Tin mới

Yamaha Acruzo 2016 ra mắt màu mới

Thứ năm, 06/10/2016, 14:21 (GMT+7)

Yamaha chính thức ra mắt mẫu xe tay ga Acruzo được bổ sung thêm những màu sắc mới, tăng thêm nhiều sự lựa chọn cho người dùng

Yamaha chính thức ra mắt mẫu xe tay ga Acruzo được bổ sung thêm những màu sắc mới, tăng thêm nhiều sự lựa chọn cho người dùng.

Được giới thiệu tại thị trường Việt Nam vào cuối năm 2015, Acruzo được định hướng là mẫu xe tay ga tiện ích, kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế tinh tế mang phong cách châu Âu, cùng những tính năng thông minh và một động cơ được tối ưu hóa đem lại trải nghiệm vượt trội khi di chuyển trong đô thị.

Màu nâu mới của phiên bản Deluxe.

Mẫu xe tay ga bán ra tại thị trường Việt vẫn gồm 2 phiên bản Standard và Deluxe nhưng thêm 2 màu mới là nâu và đen.

Yamaha Acruzo 2016 phiên bản Standard gồm 3 màu tùy chọn là đỏ, xanh lá và màu mới là đen bóng. Trong khi bản Deluxe có 4 lựa chọn màu sắc gồm trắng, xanh dương, đen mờ và màu nâu mới. Ở bản Deluxe còn có sự thay đổi khi màu sơn trên gương chiếu hậu chuyển thành xám đậm và đen nhằm tạo sự nổi bật.

Acruzo sở hữu mặt trước với mặt nạ hình chữ V và viền quanh bằng Chrome. Cụm đèn định vị dạng LED kết hợp cùng tấm ốp mạng lại kiểu dáng sang trọng hơn. Thân xe mềm mại theo phong cách châu Âu, trong khi phần đuôi xe có cụm đèn hậu hình đồng hồ cát với đèn báo rẽ ôm hai bên và tay nắm sau nhô cao.

Phiên bản tiêu chuẩn với màu đen bóng mới.

Đặc biệt trên phiên bản cao cấp Deluxe, Acruzo được trang bị thêm hệ thống định vị thông minh tích hợp vào nút bấm trên chìa khóa. Khi sử dụng, đèn xi-nhan sẽ phát sáng và phát ra âm thanh giúp dễ dàng xác định vị trí xe.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Yamaha ra mắt mẫu xe máy tay ga hoàn toàn mới, Honda AirBlade lại có 'đối thủ'

Yamaha Lexi 2024 hứa hẹn đem đến sự đổi mới và một trải nghiệm lái xe đỉnh cao. Lexi 2024 được xem là bước tiến vượt bậc so với phiên bản tiền nhiệm, với thiết kế ấn tượng, trang bị hiện đại, và sự cải tiến động cơ đặc sắc.