Tin mới

Yamaha giới thiệu mẫu xe ga thể thao siêu hầm hố, lăm le soán ngôi Honda SH

Thứ sáu, 04/12/2020, 09:32 (GMT+7)

Mẫu xe ga có ngoại hình sang trọng, thể thao và cực mạnh mẽ của Yamaha đang đe dọa trực tiếp "vua tay ga" Honda SH dù chưa công bố giá bán.

Không để người hâm mộ phải chờ đợi quá lâu, đối thủ của Honda SH đã chính thức trình làng mẫu xe Yamaha XMAX 125 với ngoại hình sẵn sàng "đốn tim" mọi đối thủ. Mẫu xe được ra mắt tiên phong tại thị trường Indonesia.

Yamaha XMAX 125 đối thủ của Honda SH 125

Nhà sản xuất cho biết, mẫu xe được lấy cảm hứng từ xu hướng khí động học Tech Kamo, bên ngoài ngoại hình toát lên vẻ sang trọng, phần khung xe đạt chất lượng cao với hệ thống treo kép độc đáo. Bên trong trang bị công nghệ xịn sò.

>> Xem thêm: 'Mỏ vàng' KIA Seltos chỉ 300 triệu ở Ấn Độ, về Việt Nam gây mê hoặc hơn cả Kia Morning

Dấu ấn của xe là phần yên xe bọc da cao cấp, đây là chi tiết chưa từng xuất hiện ở dòng xe ga 125cc này. Thanh cân bằng tay lái bằng nhôm tổng hợp và các vòng bằng crom. XMAX 125 sử dụng động cơ xilanh 4 thì, 125cc, với mức tiêu thụ nhiên liệu 2.7L/100km.

Với diện mạo cùng trang thiết bị này, mẫu xe ga thể thao rất phù hợp với những khách hàng thích sự năng động, khỏe khoắn. Hiện tại, giá xe vẫn chưa được công bố.

Sau khi được ra mắt tại Indonesia, rất có khả năng XMAX 125 sẽ đổ bộ các thị trường khác trong đó có Việt Nam. Nếu đây là sự thật thì "tân binh" nhà Yamaha hứa hẹn sẽ là đối thủ cạnh tranh cực gắt với Honda SH.

Phần yên xe là điểm độc đáo của "tân binh" nhà Yamaha

>> Xem thêm: Honda tung siêu phẩm xe ga chỉ 21 triệu đồng, giá Honda Wave Alpha chất lượng Honda Lead

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news