Tin mới

Yamaha giới thiệu Nozza Grande

Thứ hai, 21/07/2014, 14:38 (GMT+7)

Yamaha Việt Nam đã giới thiệu phiên bản cao cấp nhất của mẫu xe\nga dành cho nữ Yamaha Nozza với cái tên Nozza Grande. Đây là mẫu xe đầu\ntiên của Yamaha sử dụng động cơ Blue Core thế hệ mới nhất.

Yamaha Việt Nam đã giới thiệu phiên bản cao cấp nhất của mẫu xe ga dành cho nữ Yamaha Nozza với cái tên Nozza Grande. Đây là mẫu xe đầu tiên của Yamaha sử dụng động cơ Blue Core thế hệ mới nhất.

Vào ngày 19/7/2014, Yamaha Việt Nam chính thức cho ra mắt mẫu xe tay ga hoàn toàn mới mang tên Nozza Grande. Đây là sản phẩm cao cấp, hướng đến đối tượng khách hàng nữ giới trẻ trung, cá tính và lịch lãm, sử dụng xe chủ yếu trong môi trường đô thị để đi lại, mua sắm...

Theo đại diện Yamaha Việt Nam, Nozza Grande thể hiện sự khác biệt ngay từ thiết kế ngoại hình: mẫu xe này chịu ảnh hưởng từ phong cách lãng mạn kiểu Pháp, trong khi hầu hết các loại xe tay ga cho phụ nữ hiện nay lại đi theo phong cách Italia. Đặt Nozza Grande vào bối cảnh Việt Nam - nơi còn nhiều kiến trúc đậm chất Pháp - sẽ thấy mẫu xe này đặc biệt phù hợp.

Là xe dành cho phái nữ nên Nozza Grande có nhiều chi tiết hướng đến sự tiện dụng. Trọng lượng xe chỉ ở mức 99 kg, khá nhẹ. Cấu trúc khung sườn tạo nên chỗ để chân rộng rãi, đồng thời cốp chứa đồ có đáy phẳng và thể tích lớn, lên đến 27 lít (chứa được 2 mũ bảo hiểm cùng lúc) và có đèn chiếu sáng. Lốp xe kích thước lớn (110 mm) giúp việc điều khiển xe được dễ dàng. Mặt đồng hồ hiện đại với màn hình hiển thị thông số, giờ giấc... đầy đủ. Chân chống có chức năng gạt tắt máy.

Nozza Grande cũng là mẫu xe đầu tiên của Yamaha tại Việt Nam được trang bị động cơ Blue Core thế hệ mới, có hiệu suất tiết kiệm nhiên liệu tốt: chỉ cần 1 lít để di chuyển 54 km. Động cơ trên Nozza Grande là loại 4 thì, xy-lanh đơn, 2 van, 125cc, phun xăng điện tử, làm mát bằng không khí và kết hợp cùng hệ truyền động vô cấp CVT. Công suất động cơ này là 8,2 mã lực, mô-men xoắn cực đại 9,7 Nm.

Khách hàng có thể lựa chọn giữa tổng cộng 7 màu sơn, trong đó 5 màu dành cho bản Standard (giá 39,9 triệu đồng) và 2 màu đặc biệt cho bản Deluxe (giá 41,9 triệu đồng). So với bản Standard, Nozza Grande bản Deluxe có thêm một số chi tiết cao cấp như yên xe có gờ nổi ở phần dành cho người ngồi sau, logo thêu nổi ở cạnh hông yên, phía sau xe gắn logo kim loại, v.v...

Bên cạnh đó, Yamaha Việt Nam giới thiệu thêm phiên bản mới của chiếc Nozza quen thuộc. Các thông số kỹ thuật của Nozza mới không khác biệt so với đời trước, xe có giá 28,9 triệu đồng. Yamaha Việt Nam định vị Nozza Grande ở giữa hai đối thủ từ Honda là Lead 125cc và SH Mode, đồng thời cũng cạnh tranh với Vespa LX. Mẫu xe này có mặt trên thị trường bắt đầu từ tháng 7/2014.

(theo Autovina)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news