Tin mới

Yamaha ra mắt Janus phiên bản giới hạn, giá từ 32 triệu đồng

Thứ năm, 02/03/2017, 09:27 (GMT+7)

Công ty Yamaha Motor Việt Nam chính thức giới thiệu phiên bản giới hạn đặc biệt Janus Limited Premium đến với người tiêu dùng.

Công ty Yamaha Motor Việt Nam chính thức giới thiệu phiên bản giới hạn đặc biệt Janus Limited Premium đến với người tiêu dùng.

Điểm nhấn của Yamaha Janus phiên bản dành cho nam giới mới tại Việt Nam chính là "bộ cánh" màu xanh quân đội và xám nhám. Xe được trang bị động cơ Blue core 125cc êm ái và thân thiện với môi trường. 

 

Mẫu xe tay ga Yamaha Janus vừa được bổ sung thêm phiên bản Limited Premium với 2 màu sơn cá tính là xám nhám và xanh quân đội.

Janus Limited Premium được trang bị động cơ Blue core 125cc, 4 thì SOHC, làm mát bằng không khí, với hệ thống phun xăng điện tử và hệ thống CVT cho khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối ưu. Cốp xe rộng có thể chứa được một mũ bảo hiểm nửa đầu cùng áo mưa và một số vật dụng cá nhân.  

Yamaha Janus có số đo cơ bản bao gồm chiều dài tổng thể 1.850 mm, rộng 705 mm, yên cao 770 mm và trọng lượng 97 kg.

Các tính năng nổi bật của phiên bản đặc biệt (Premium) cũng được tích hợp trên phiên bản giới hạn đặc biệt (Limited Premium) như hệ thống ngắt động cơ tạm thời SSS (Stop & Start System) giúp tiết kiệm nhiên liệu và hệ thống khóa thông minh (Smart Key System) nhiều chức năng bao gồm định vị xe từ xa giúp tìm xe trong bãi đỗ rộng hoặc nơi hầm tối.

Yamaha Janus Limited Premium vẫn được giữ nguyên thiết kế và khối động cơ Blue Core xy-lanh đơn, 4 kỳ, SOHC, làm mát bằng không khí, hệ thống phun xăng điện tử, dung tích 125 cc và hộp số CVT.

Mức giá bán lẻ đề xuất của Yamaha Janus Limited Premium mới tại Việt Nam là 31,99 triệu Đồng, cao hơn 400.000 Đồng so với bản Premium và 4,5 triệu Đồng với bản tiêu chuẩn. 

Janus Limited Premium chính thức được bán tại các đại lý của Yamaha kể từ ngày 1/3.

Trang Vũ (Tổng hợp) 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Yamaha ra mắt mẫu xe máy tay ga hoàn toàn mới, Honda AirBlade lại có 'đối thủ'

Yamaha Lexi 2024 hứa hẹn đem đến sự đổi mới và một trải nghiệm lái xe đỉnh cao. Lexi 2024 được xem là bước tiến vượt bậc so với phiên bản tiền nhiệm, với thiết kế ấn tượng, trang bị hiện đại, và sự cải tiến động cơ đặc sắc.