Tin mới

Yamaha Việt Nam tặng quà siêu hấp dẫn khi mua Exciter khiến dân mê xe không thể từ chối

Thứ năm, 03/12/2020, 11:08 (GMT+7)

Yamaha Việt Nam bất ngờ tung Siêu ưu đãi dành cho khách hàng khi mua Exciter 2020 phiên bản mới.

Trong tháng 12 này, khi mua bất cứ phiên bản nào của Yamaha Exciter khách hàng sẽ nhận được ngay 1,5 triệu đồng tiền mặt và cơ hội quay số trúng thưởng MT-03 trị giá 124 triệu đồng. Với những phiên bản hoàn toàn mới mang đậm phong cách của “ông vua đường phố”, Exciter chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm mới cho các bạn trẻ đam mê dòng xe thể thao.

Chương trình khuyến mãi này mang tên Exciter “Quà đẳng cấp – Xứng ngôi Vương”. Theo đó, khách hàng khi mua Exciter tại bất cứ đại lý nào của Yamaha Motor Việt Nam trên toàn quốc sẽ được tặng ngay một khoản tiền mặt hỗ trợ phí đăng ký xe trị giá 1,5 triệu đồng và có cơ hội quay số trúng thưởng 1 trong 10 chiếc xe máy Yamaha MT-03 (trị giá 124 triệu đồng/xe). Chương trình diễn ra từ 1/12/2020 đến hết ngày 31/12/2020.

Những phiên bản mới cực ngầu của Yamaha Exciter 202

Với mục đích đem đến những trải nghiệm mới cho các khách hàng yêu thích mẫu xe côn tay Exciter, cuối tháng 10 vừa qua, Yamaha đã cho ra mắt phiên bản đặc biệt hoàn toàn mới mang tên “THE FOUR KINGS”, với 4 màu sắc mang đậm cá tính và phong cách cực ngầu.

Giới trẻ hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình sắc màu riêng trong bộ màu của Yamaha Exciter 150 “THE FOUR KINGS”. Mỗi sắc màu là một câu chuyện – đại diện cho những sức mạnh vượt trội của Exciter.

  • Phiên bản Blue Rapter mang bộ 3 màu sắc đặc biệt Xanh - Đen - Cam - Tựa như câu chuyện về chú khủng long thông minh với trí tuệ siêu việt.
  • Phiên bản Night Flash có phong cách khác biệt với 3 màu Xám - Đen - Xanh, biểu trưng cho những tia chớp trên bầu trời đêm.
  • Phiên bản Fire Dust là sự kết hợp giữa màu sắc Đỏ - Cam - Bạc, thể hiện sự trẻ trung mạnh mẽ như dòng lửa cuộn trào.
  • Phiên bản Green Beast với 2 màu Xanh – Đen chủ đạo, được mô tả như “Mãnh thú đến từ bóng đêm”.

Exciter phiên bản màu mới sở hữu thiết kế underbone côn tay thể thao quen thuộc, gọn gang và trẻ trung. Các trang bị đáng chú ý trên xe gồm hệ thống đèn pha, đèn hậu, đèn định vị LED, màn hình điều khiển LCD hiển thị màu đầy đủ các thông số, phuộc ống lồng trước và giảm xóc đơn phía sau…

Về phần động cơ, cả 4 phiên bản Exciter 150 mới đều trang bị động cơ xi-lanh đơn SOHC, dung tích 150 cc, làm mát bằng dung dịch, sản sinh công suất 15,4 mã lực tại tua máy 8.500 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 13,8 Nm tại tua máy 7000 vòng/phút.

Các phiên bản giới hạn với màu sắc đặc biệt này đã được bán ra thị trường vào ngày 1/11/2020 với giá 47,9 triệu đồng/xe.

Vì sao khách hàng vẫn “chung thủy” với Yamaha Exciter 150


Exciter là mẫu xe côn tay được yêu thích nhất tại thị trường Việt Nam với thiết kế mang đậm đặc trưng DNA của Yamaha. Thành công của “ông vua đường phố” Exciter bắt nguồn từ việc nắm bắt được nhu cầu của giới trẻ về một chiếc xe năng động, động cơ khỏe khoắn và côn tay.

Gần 15 năm có mặt trên thị trường, dù có nhiều sự cạnh tranh từ các dòng xe nhập khẩu hay những mẫu xe khác cùng phân khúc, chiếc xe của Yamaha vẫn giữ vững vị thế trong dòng xe côn tay dưới 150 phân khối bởi thiết kế thể thao, tính năng hiện đại, khả năng vận hành tốt cũng như giá cả hấp dẫn.

Bên cạnh phiên bản Exciter 135 được yêu thích trước đó, phiên bản mới nhất hiện nay là Exciter 150 có giá bán lẻ đề xuất từ 46,99 – 48,99 triệu VNĐ, cùng với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn từ Yamaha Motor Việt Nam.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news