Tin mới

Yamaha tung mẫu xe đẹp tuyệt phẩm, thách thức Honda Vision với giá rẻ bất ngờ

Thứ ba, 01/12/2020, 14:50 (GMT+7)

Không chịu kém cạnh Honda Vision, Yamaha đã tung ra mẫu xe ga đối đầu cực mạnh, đẹp cả về diện mạo lẫn giá thành.

Mới đây, Honda và Yamaha lại có cuộc đối đầu cực mạnh khi tung ra 2 mẫu xe có diện mạo và giá thành na ná nhau. Trong khi Honda có mẫu xe Vision thì Yamaha giới thiệu Gear 125 với diện mạo thể thao, mạnh mẽ.

Yamaha Gear 125 với giá rẻ bất ngờ, cạnh tranh Honda vision (ảnh internet)

Được biết, đây là dòng xe 125 phân khối với mục tiêu nhắm tới đối tượng khách hàng trẻ trung, năng động. Xe có ngoại hình na ná Honda Vision, Honda BeAT hiện đang được rất nhiều người yêu thích tại Việt Nam và nhiều nước Đông Nam Á khác.

Đánh giá tổng thể xe, "tân binh" của Yamaha có ngoại hình tương đồng với đàn anh Yamaha Mio M3 vừa được sản xuất tại Indonesia và xuất khẩu sang Việt Nam. Tuy nhiên, vì kế thừa từ đàn anh nên xe nhìn khỏe khoắn và thể thao hơn.

Điểm mạnh của đối thủ Honda Vision là có 2 hộc đựng đồ cùng khoang cốp rộng rãi. Bình xăng có thể chứa tối đa 4,2 lít. Ngoài ra, xe cũng thừa hưởng nhiều tiện ích từ các đời xe trước của mình như ổ cắm sạc, khóa thông minh, hệ thống tạm dừng động cơ tạm thời...

Điều tiếc nuối lớn nhất ở mẫu xe này là chưa được nhà sản xuất đưa phanh ABS vào. Hiện tại, giá thành của Gear 125 là từ 1.184 - 1.227 USD, tương đương 27,5 - 28,5 triệu đồng.

Với mức giá này, Gear 125 đang có giá ngang ngửa với Honda Vision đang được bán tại Việt Nam. Sắp tới đây, mẫu xe ga giá phải chăng này cũng sẽ được nhập khẩu về Việt Nam tương tự như Yamaha Mio M3.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news