Tin mới

Yamaha Việt Nam trang bị xe mới cho lực lượng công an

Thứ sáu, 11/07/2014, 16:21 (GMT+7)

Ngày hôm nay 11/7, Hãng Yamaha Việt Nam đã tiến hành bàn giao 40 chiếc Yamah Sirius Fi và 10 chiếc Yamaha Exciter côn tay cho lực\nlượng công an Hà Nội.

Ngày hôm nay 11/7, Hãng Yamaha Việt Nam đã tiến hành bàn giao 40 chiếc Yamah Sirius Fi và 10 chiếc Yamaha Exciter côn tay cho lực lượng công an Hà Nội.

Toàn bộ số xe này đều được Yamaha thiết kế đặc biệt dành riêng cho Công an Hà Nội và có trị giá lên đến 1.319.600.000 VNĐ. Hai mẫu xe đặc chủng này được nhận biết thông qua màu vỏ xe là màu trắng với dòng chữ viết tắt "CSGT" và "CSCĐ" kèm theo huy hiệu riêng của CSGT và CSCĐ.

Phát biểu tại lễ bàn giao, đại diện Yamaha Motor Việt Nam chia sẻ rằng hãng nhận thức rõ trách nhiệm của mình trong việc phát triển an ninh giao thông cũng như củng cố sức mạnh của các lực lượng thực thi pháp luật.

Minh chứng cho điều này chính là nhiều hoạt động nhằm tuyên truyền và cổ vũ an toàn giao thông như các khóa học hướng dẫn Lái xe an toàn, trao tặng xe máy và đào tạo kỹ năng điều khiển xe nâng cao cho các sĩ quan cảnh sát giao thông tại nhiều tỉnh thành khác nhau trên khắp cả nước.

Việc tài trợ 50 xe máy cho Công an Thành phố Hà Nội cũng là một phần trong những hoạt động trên. Yamaha cho biết những chiếc xe trên đều được trang bị các tính năng hiện đại, hoạt động bền bỉ và sẽ là trợ thủ đắc lực của lực lượng cảnh sát trong việc thực hiện nhiệm vụ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: yamah sirius fi