Tin mới

Yanbi và Mr T chính thức nhận án phạt sau khi hát tục tĩu

Thứ sáu, 27/06/2014, 09:42 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Yanbi và Mr T chính thức nhận án phạt từ Bộ VH-TT-DL sau khi thể hiện tục tĩu ca khúc “Phiếu bé ngoan”.

 

(Tinmoi.vn) Yanbi và Mr T chính thức nhận án phạt từ Bộ VH-TT-DL sau khi thể hiện tục tĩu ca khúc “Phiếu bé ngoan”.

Theo tin tức, theo Điều 57, Điều 68 Luật xử lý vi phạm hành chính, căn cứ Nghị định số 158/2013/NĐ-CP về xử phạt hành chính trong lĩnh văn văn hóa, thể thao du lịch và quảng cáo, ca sĩ Yanbi (tên thật Tô Minh Vũ) và Mr T (Tằng Quốc Anh) bị phạt 5 triệu đồng mỗi người, T-Akayc (Vũ Quốc Tùng) bị phạt 4 triệu đồng vì phổ biến bản ghi âm “Phiếu bé ngoan – Part 1” và “Phiếu bé ngoan – Part 2”.

Công văn xử phạt Yanbi và Mr T

Công văn ghi rõ, 3 ca sĩ Yanbi, Mr T và T-Akayc phải chấm dứt hành vi vi phạm, gỡ bỏ và xóa nội dung vi phạm (bài hát tục tĩu). Trong 10 ngày (tính từ 26/6), 3 ca sĩ phải nộp phạt theo đúng thủ tục, nếu không sẽ bị cưỡng chế thi hành.

Cùng là ca sĩ thể hiện Phiếu bé ngoan nhưng T-Akayc (tên thật Vũ Quốc Tùng) chỉ chịu mức phạt 4 triệu đồng còn Yanbi (tên thật là Tô Minh Vũ) và Mr T (tên thật là Tằng Quốc Anh đều phải nhận mức phạt hành chính mỗi người 5 triệu đồng là bởi có tình tiết tăng nặng là tái phạm. Vì trước đó, hai nghệ sĩ Mr T và Yanbitừng phải chịu phạt hành chính 5 triệu đồng của Sở VH-TT-DL Hải Phòng vì hành vi chế lời ca khúc ''Thu cuối" trong một show diễn.

Xem thêm video Yanbi, Mr T hình ảnh đẹp một thời trong "Nothing in your eyes"

 

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news