Tin mới

Yaya Toure xuất sắc nhất thế giới nếu không phải người gốc Phi

Thứ ba, 04/03/2014, 11:58 (GMT+7)

Tiền vệ Samir Nasri đã dành những lời khen ngợi cho đồng đội Yaya Toure ở Man City.

Tiền vệ Samir Nasri đã dành những lời khen ngợi cho đồng đội Yaya Toure ở Man City.

Yaya Toure và Nasri chính là hai người góp công lớn nhất giúp Man City giành Cúp Liên đoàn hôm qua. Trong đó, Yaya Toure ghi dấu ấn với bàn gỡ hòa 1-1 tuyệt đẹp và một pha kiến tạo cho Navas ấn định tỉ số 3-1. 

Yaya Toure hầu như không có điểm yếu

Khi được hỏi ai là cầu thủ quan trọng nhất của Man City, Nasri không ngần ngại nói rằng đó là Yaya Toure. "Anh ấy có thể làm mọi thứ trên sân.

Từ phòng ngự đến tấn công và ghi bàn? Có tiền vệ phòng ngự nào mà ghi được 17 bàn trong một mùa như Yaya không? Anh ấy quá hoàn hảo và nếu không đến từ châu Phi, Yaya sẽ là tiền vệ xuất sắc nhất thế giới. Khi có bóng, anh ấy vô cùng mạnh mẽ và đáng sợ. Nếu Yaya đến từ Argentina hay Brazil, giá trị của anh ấy phải là 40-50 triệu bảng".

Phóng viên của tờ Daily Mail cũng phỏng vấn HLV Harry Redknapp về Yaya Toure và ông cho biết: "Cậu ấy có kĩ thuật của Xavi, Iniesta nhưng lại khỏe như một chú ngựa đua". Ông cũng cho rằng anh là một trong 10 người có ảnh hưởng lớn nhất đến Premier League từ năm 2008 tới nay.

Ở mùa này, Yaya Toure đã có 13 bàn và 4 pha kiến tạo thành bàn ở Premier League, 1 bàn ở Champions League và 3 bàn ở Cúp Liên đoàn. 

Theo Tuấn Tú - Thethao247

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news