Tin mới

Yên Bái xác minh "biệt phủ", tài sản của Giám đốc Công an tỉnh

Thứ bảy, 01/07/2017, 00:03 (GMT+7)

Sau khi tiếp nhận thông tin phản ánh của báo chí về tài sản nhà đất được cho là có liên quan đến ông Đặng Trần Chiêu - Giám đốc Công an tỉnh Yên Bái, tỉnh này đã giao các cơ quan của tỉnh kiểm tra, xác minh thông tin.

Sau khi tiếp nhận thông tin phản ánh của báo chí về tài sản nhà đất được cho là có liên quan đến ông Đặng Trần Chiêu - Giám đốc Công an tỉnh Yên Bái, tỉnh này đã giao các cơ quan của tỉnh kiểm tra, xác minh thông tin.

Công trình được cho là dinh thự của gia đình Giám đốc Công an tỉnh Yên Bái. Ảnh: NLĐ

Theo thông tin trên Tuổi trẻ, Tri thức trực tuyến, sau nhiều ngày đặt lịch, gửi câu hỏi liên quan đến những khu biệt phủ, dinh thự đồ sộ của một số giám đốc sở ngành của tỉnh Yên Bái, và vụ án liên quan đến nhà báo Duy Phong, chiều ngày 30/6, ông Chu Đình Ngữ - Chánh văn phòng UBND tỉnh đã có văn bản trả lời các cơ quan báo chí.

Về khu biệt phủ nghi là của ông Đặng Trần Chiêu - Giám đốc Công an tỉnh, ông Ngữ cho biết UBND tỉnh đã giao các cơ quan chức năng của tỉnh kiểm tra, xác minh. Sau khi có kết quả kiểm tra UBND tỉnh sẽ thông tin.

Những câu hỏi liên quan đến việc bổ nhiệm ông Phạm Sỹ Qúy - Giám đốc Sở TN&MT và khối tài sản của gia đình ông này cùng với việc Giám đốc Sở KH-ĐT đưa 200 triệu cho nhà báo... đều được ông Ngữ trả lời chung chung, "Thanh tra chính phủ đang thanh tra và cơ quan Công an đang điều tra nên chưa thể cung cấp thông tin gì nhiều".

Trong một diễn biến liên quan, trên VnExpress dẫn lời Thượng tá Chu Văn Hải - Phó phòng Tham mưu, Công an tỉnh Yên Bái, cho biết, đơn vị chưa nhận được công văn của Thanh tra Bộ và các cơ quan chức năng liên quan việc thanh tra, xác minh thông tin tài sản được cho là của gia đình Giám đốc Công an tỉnh.

"Dư luận về tài sản của Giám đốc Công an tỉnh, dù có thật hay không, ít nhiều cũng ảnh hưởng đến uy tín cán bộ", Thượng tá Hải nêu quan điểm.

Trước đó ngày 28/6, trong cuộc họp báo 6 tháng tại Bộ Công an, Trung tướng Nguyễn Văn Lưu - Chánh thanh tra Bộ Công an, cho hay trước thông tin phản ánh về tư gia của gia đình Giám đốc Công an Yên Bái, Bộ sẽ nắm tình hình.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news