Tin mới

Yến Trang bức xúc bởi những lời chê bai nhan sắc sau tai nạn

Thứ sáu, 18/09/2015, 16:45 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Yến Trang tỏ ra khá bức xúc khi gặp không ít chỉ trích, chê bai từ "khuôn mặt đáng thương" sau vụ tai nạn vừa qua.

Nữ ca sĩ Yến Trang tỏ ra khá bức xúc khi gặp không ít chỉ trích, chê bai từ "khuôn mặt đáng thương" sau vụ tai nạn vừa qua.

Yến Trang bị tai nạn ngã xe vào cuối tháng 8 vừa qua trong một chuyến lưu diễn Đà Lạt, sau một thời gian điều trị theo chỉ định của bác sĩ, Yến Trang đã nhanh chóng hồi phục và đi diễn trở lại trong một sự kiện vào tối qua 17/9.

Trái ngược với những lời chúc mừng, Yến Trang lại gặp không ít chỉ trích, chê bai từ "khuôn mặt đáng thương" bị người quản lý tiết lộ. Thậm chí còn không ít bình luận cho rằng nữ ca sĩ không thể hồi phục nhanh như vậy và đây chỉ là chiêu trò để cô đánh bóng tên tuổi.

Gương mặt sau Tai nạn giao thông của Yến Trang. Ảnh: Trí thức trẻ.

Sau tai nạn, Yến Trang tái xuất với gương mặt xinh đẹp trong một sự kiện tối qua. Ảnh: FBNV

Yến Trang viết trên trang cá nhân “Sau một đêm ngủ dậy em mới thấy gương mặt "quái dị" lúc em bị té xe được lên báo... Thú thật em chẳng thiết tha đưa cái mặt kinh khủng đó đi khoe làm gì chỉ vì bạn quản lý hình ảnh của em đã trót nên em đành chịu không biết sao tháo xuống. Và cũng xin thưa là nhờ vậy em mới biết thì ra mấy bạn bây giờ rất thích "buông lời cay đắng" cho người khác...Thấy cái gì không vừa mắt là liền ném đá và bu vào cắn xé ngấu nghiến và miệt thị".

Yến Trang chia sẻ trên trang cá nhân. Ảnh: FBNV

Trong những dòng chia sẻ, Yến Trang đính chính vụ tai nạn đã xảy ra cách đây 2 tháng nhưng chỉ mới thông báo cho các khán giả biết gần đây. Trong 2 tháng đó, Yến Trang rất tích cực đi gặp bác sĩ nên mới nhanh chóng có thể trở lại sân khấu.

"Lần sau mà có đăng gì chắc lại phải thêm khoản chú thích rõ ngày giờ để các bác đỡ ném đá em. Với nghề nghệ sĩ tụi em trước khi make up và sau khi make up nó phải khác nhau rồi ạ. Nhưng em có xấu xí hay không vừa mắt thì em cũng là con của bố mẹ em sinh ra, chứ em mà đi Phẫu thuật thẩm mỹ thì các bác cũng sẽ cho em thêm gạch đá để xây biệt thự rồi ạ. Đường nào em cũng sẽ xây biệt thự mà thôi", Yến Trang bức xúc.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news