Tin mới

Yến Vy bất ngờ về Việt Nam sau 10 năm vắng bóng

Thứ ba, 26/09/2017, 15:21 (GMT+7)

Sau hơn 10 năm vắng bóng trong các sự kiện giải trí tại Việt Nam, mới đây nữ diễn viên Yến Vy bất ngờ xuất hiện trong một buổi chụp hình áo dài của NTK Minh Châu.

Sau hơn 10 năm vắng bóng trong các sự kiện giải trí tại Việt Nam, mới đây nữ diễn viên Yến Vy bất ngờ xuất hiện trong một buổi chụp hình áo dài của NTK Minh Châu.

Trên trang cá nhân, NTK áo dài Minh Châu đăng tải hình ảnh chụp chung với diễn viên Yến Vy. Đây là lần xuất hiện công khai đầu tiên của Yến Vy ở Việt Nam sau hơn 10 năm nữ diễn viên không tham gia các hoạt động nghệ thuật ở Việt Nam.

Về phần Yến Vy cũng chia sẻ hình ảnh tại buổi chụp với dòng trạng thái tâm trạng: "Có những ký ức ta phải gìn giữ, bởi đã là truyền thống thì mãi trường tồn theo thời gian".

Yến Vy vui vẻ chụp hình bên NTK Minh Châu.
 
Ở tuổi 38, nhan sắc của nữ diễn viên Yến Vy vẫn khiến không ít người ngưỡng mộ.
Một thời gian dài không xuất hiện trong các buổi chụp hình thời trang, vì vậy khi mới bắt đầu công việc, Yến Vy có đôi chút bỡ ngỡ, tuy nhiên ngay sau đó cô đã bắt nhịp được với công việc để hoàn thành bộ ảnh một cách xuất sắc.

Sinh năm 1979, Yến Vy tên đầy đủ là Đinh Thoại Yến Vy. Cô là diễn viên, ca sĩ, người mẫu khá có tiếng. Yến Vy sở hữu khuôn mặt bầu bĩnh, trong sáng và một vóc dáng đẹp, gợi cảm.

Khi sự nghiệp đang lên thì đầu năm 2005 dư luận choáng váng khi một đoạn phim khoảng 30 phút quay cảnh ân ái của Yến Vy và bạn trai là Phan Thanh Tòng bị phát tán trên Internet. Đây là lần đầu tiên một phim "phòng the" của nghệ sĩ bị phát tán rộng rãi ở Việt Nam khiến dư luận sửng sốt.

Nhan sắc chim sa cá lặn một thuở của Yến Vy.

Sóng gió chưa lắng xuống thì một thời gian ngắn sau đó Yến Vy bị phát hiện có tham gia một đường dây gái gọi cao cấp do Trần Thị Phố cầm đầu. Cô khai đã bán dâm nhiều lần với giá từ 700 - 1500 USD, thậm chí sau khi bộ phim bị phát tán, cô vẫn đi khách. Yến Vy bị đưa về Trung tâm Dạy nghề Phụ nữ quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh tập trung theo diện phục hồi nhân phẩm trong vòng 18 tháng.

Scandal liên tiếp của Yến Vy từng khiến cha cô- vốn là một nhà giáo hoàn toàn sụp đổ. Không chịu nổi áp lực, búa rìu từ dư luận, ông qua đời khi mới ngoài 50 tuổi. Sau cái chết của người cha, Yến Vy cùng mẹ và hai em phải dọn nhà đi nơi khác. Trong những ngày tháng cô độc và lầm lũi, Yến Vy đã quen được một Việt kiều tên là Nguyễn John Ngọc. Cuối năm 2009, Yến Vy và Nguyễn John Ngọc đã đăng ký kết hôn. Đám cưới của họ diễn ra đơn sơ và chân thành. Mọi thông tin và hình ảnh của Yến Vy từ đó đến nay đều hệt như 'bóng chim tăm cá'. Cô trở thành bà chủ tiệm nail và hoàn toàn thu mình sau scandal bão táp của cuộc đời.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news