Tin mới

Yến Vy thảnh thơi về nước du lịch sau hơn 10 năm 'mất tích' vì scandal bán dâm

Thứ tư, 10/04/2019, 14:08 (GMT+7)

Hơn 10 năm sau scandal lộ clip nóng, Yến Vy đã thoải mái hơn trong việc chia sẻ những hình ảnh của bản thân.

Mới đây, Yến Vy khoe ảnh về nước đi du lịch tại Bà Nà Hills và phố cổ Hội An. Những hình ảnh nữ diễn viên chia sẻ nhanh chóng nhận được sự quan tâm của nhiều người hâm mộ.

Yến Vy về nước thảnh thơi đi du lịch tại Hội An, Đà Nẵng.

Yến Vy chỉ khoe ảnh chụp một mình trong chuyến du lịch này.

Yến Vy không phải là cái tên xa lạ đối với làng giải trí Việt Nam cách đây 10 năm. Sinh năm 1979, Yến Vy có tên đầy đủ là Đinh Thoại Yến Vy. Khoảng năm 2005, khi sự nghiệp đang lên như diều gặp gió thì Yến Vy bất ngờ rơi vào scandal clip nóng gây xôn xao dư luận, sau đó là đường dây gái gọi cao cấp.

Kể từ năm 2006, cô hầu như không tham gia các sự kiện nghệ thuật trong nước và sau đó sinh sống tại Mỹ nên khán giả không còn được biết thông tin về Yến Vy.

Ở xứ sở cờ, Yến Vy kết hôn với một Việt Kiều rồi tạo lập sự nghiệp kinh doanh. Nữ diễn viên vẫn tham gia vào nhiều chương trình nghệ thuật tại hải ngoại.

Ở tuổi 40, Yến Vy vẫn xinh đẹp, rạng ngời.

Những năm gần đây, ngoài công việc kinh doanh, Yến Vy đã quay lại với làng giải trí bằng cách tham gia các show diễn tại hải ngoại. Yến Vy về nước thăm gia đình kết hợp với công việc. Nữ diễn viên đình đám một thời khiến khán giả ngỡ ngàng với nhan sắc vẫn còn mặn mà, xinh đẹp trong bộ ảnh thời trang mới thực hiện nhân dịp về nước.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news