Tin mới

Yêu 18 ngày rồi đăng ký kết hôn, 'phút 90' nhà gái bất ngờ 'lật kèo' không cưới

Thứ ba, 05/05/2020, 17:30 (GMT+7)

Từng gây sốt mạng với chuyện kết hôn thần tốc sau 18 ngày yêu, nay cặp đôi này lại khiến cộng đồng mạng "sốc" khi tuyên bố đường ai nấy đi trước thềm đám cưới.

N.C. (sinh năm 1998) và K.H. (sinh năm 2000) là cặp đôi từng nhận được sự chú ý đặc biệt của Cộng đồng mạng khi chia sẻ câu chuyện quyết định kết hôn chỉ sau 1 lần gặp mặt trực tiếp, 18 ngày hẹn hò qua mạng.

Câu chuyện hủy hôn của cặp đôi kết hôn sau 18 ngày gây "bão mạng" (ảnh FB)

Cả hai gần nhà nhau nhưng do sớm đi làm xa nên không nói chuyện cũng chẳng gặp nhau bao giờ. Mãi sau này khi quen và nói chuyện trên mạng xã hội, gặp đến lần thứ 3 thì cả hai quyết định nghĩ đến chuyện tương lai. Lần đầu ra mắt phụ huynh cũng là ngày bàn chuyện cưới xin.

K.H. từng chia sẻ về lý do quyết định nhanh như vậy là vì "đúng người đúng thời điểm". Thế nhưng mới đây, cặp đôi này lại khiến dân mạng xôn xao khi cô dâu K.H quyết định hủy hôn ngay trước giờ đón dâu, khiến hôn lễ phải hủy ngay phút trót.

Mọi công tác chuẩn bị đã sẵn sàng (ảnh FB)

Theo như thông tin được chia sẻ trên mạng xã hội, nhà gái đưa ra quyết định trên là do cách đám cưới đúng 1 ngày, chú rể bị cô dâu bắt gặp đang ôm ấp người yêu cũ ngay trước mặt. Ngay lập tức, nhà gái quyết định hủy hôn lễ và không cưới xin nữa.

Liên hệ với chú rể N.C, anh cho biết: "Tối hôm trước khi cưới (3/5) mình lai đứa em lên nhà gái. Lúc đó có cả bạn bè mình đi cùng nữa. Khi ở nhà gái, đứa em mình say nên cứ bám vào vai mình.

Họ hàng nhà gái không hiểu đùng đùng hủy hôn làm mất mặt cả 2 bên họ hàng. Trước lúc đón dâu mẹ mình còn ngất ngay tại đám cưới".

Nhưng cuối cùng nhà gái hủy hôn vì chú rể bị nghi ôm hôn người yêu cũ (ảnh FB)

C. cho biết thêm, trước đó anh cũng nhắn tin giải thích với đàng gái tuy nhiên K.H. - vợ sắp cưới của anh đều gạt đi, đồng thời gửi lời xin lỗi C. và gia đình của anh.

Chú rể chia sẻ, trước khi kết hôn, ngay từ lúc yêu đương, gia đình nhà gái đã không đồng ý cho cả hai đến với nhau nhưng vì tình yêu nên cặp đôi vẫn quyết cưới. Dù C. cho biết đã xin lỗi nhưng bên nhà gái không nghe và quyết làm to chuyện.

Hiện hai bên gia đình vẫn chưa nói chuyện lại, gia đình C. cũng rất loạn và cảm thấy xấu hổ, khó ăn khó nói với người thân, bạn bè. Riêng mẹ C. vẫn đang suy sụp tinh thần.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news