Tin mới

Yêu bạn trai giàu có, Ninh Dương Lan Ngọc bị mẹ chồng tương lai không cho sắc mặt tốt

Thứ ba, 14/01/2020, 10:03 (GMT+7)

Về nhà ra mắt nhà bạn trai, Ninh Dương Lan Ngọc phải đối đầu với 'tiểu tam' Jun Vũ trong cuộc chiến để nhận được sự yêu thích từ mẹ chồng tương lai.

Phim "Gái già lắm chiêu 3" tiếp tục thu hút khán giả về những tình tiết hấp dẫn trong phim dù chưa ra mắt. Có thể nói câu chuyện tình yêu giữa Ms.Q (Ninh Dương Lan Ngọc) với chàng “phi công trẻ” Jack (Lê Xuân Tiền) tiếp tục gặp những khó khăn trắc trở khi lần đầu về ra mắt gia tộc Lê gia ở Huế.

Tại nhà bạn trai, Ms.Q đã chạm mặt với người phụ nữ quyền lực của Lê Gia cũng chính là mẹ chồng tương lai của cô - bà Thái Tuyết Mai (NSND Lê Khanh). Bà mẹ chồng tương lai này đã có những câu nói và hành động phản đối sự có mặt của Ms.Q bởi bà không thích một người con dâu bước ra từ showbiz lại lớn tuổi hơn con trai mình.

Ninh Dương Lan Ngọc về ra mắt nhà bạn trai. Ảnh cắt từ clip

Điều đáng nói là trong lần này, Ms Q (Ninh Dương Lan Ngọc) sẽ đối đầu với Khánh My (Jun Vũ) trong cuộc chiến lấy lòng mẹ chồng tương lai. Có thể nói, trong bộ phim này, jun Vũ vào vai Khánh My, con gái nhà trâm anh thế phiệt giàu có không thua kém gì nhà Lê gia. Cô được mệnh danh là người xinh đẹp, ngoan hiền, giỏi giang và đồng thời cũng là con dâu tương lai mà Thái Tuyết Mai lựa chọn.

Jun Vũ vào vai Khánh My trong Gái già lắm chiêu 3

Trong phim Gái già lắm chiêu phần 3, lựa chọn được con dâu hợp theo ý mình,  bà Thái Tuyết Mai  luôn có thái độ vui vẻ và thân thiết khi bên cạnh Khánh My mà không phải hình ảnh nghiêm nghị như ngày thường. Chính thái độ này đã khiến Khánh My nắm chắc vị trí làm con dâu trong Lê Gia.

Cô được bà Thái Tuyết Mai chọn làm con dâu tương lai.

Theo lời chia sẻ của Jun Vũ, cô vào vai một tiểu thư khuê các không chỉ vẻ ngoài xinh đẹp mà còn phải rất thời trang hàng hiệu luôn đắp từ đầu tới chân, mỗi cảnh quay là một bộ đồ, thậm chí cả phụ kiện cũng không được lặp lại. Thế nhưng trái với tính cách ngoan hiền khi gặp bà Thái Tuyết Mai, Khánh My lại rất sắc sảo, chua ngoa khi đối đầu với Ms Q.

Trái với tính cách ngoan hiền khi gặp bà Thái Tuyết Mai, Khánh My lại rất sắc sảo, chua ngoa khi đối đầu với Ms Q.

Có thể nói, trong phim này, nếu như Khánh My được coi là "con dâu nhà người ta" thì Ninh Dương Lan Ngọc lại là "nàng dâu siêu chảnh" khi cùng trên con đường chinh phục ngôi con dâu nhà họ Lê, gia tộc giàu có bậc nhất xứ Huế.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news