Tin mới

Yêu cầu cài nhạc chờ phòng chống Covid-19 với tất cả máy di động

Thứ ba, 31/03/2020, 11:55 (GMT+7)

Cục Viễn thông (Bộ Thông tin và Truyền thông) gửi văn bản tới các nhà mạng di động yêu cầu áp dụng việc cài đặt âm thông báo tuyên truyền về phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Theo tin tức trên VTC News, Tiền phong, Cục Viễn thông (Bộ Thông tin và Truyền thông) gửi văn bản tới các nhà mạng di động yêu cầu áp dụng việc cài đặt âm thông báo tuyên truyền về phòng chống dịch bệnh Covid-19. Theo đó các nhà mạng này sẽ cài đặt âm thông báo với nội dung: "Bộ Y tế đề nghị mọi người dân không ra khỏi nhà khi không thật cần thiết".

Cả nước chung tay chống dịch Covid-19. Ảnh minh họa

Việc cài đặt âm thông báo này sẽ được áp dụng với tất cả các cuộc gọi trong nước khởi phát từ thuê bao điện thoại di động tại 5 tỉnh, thành trực thuộc Trung ương gồm Hà Nội, TP. HCM, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ninh.

Các nhà mạng sẽ thực hiện áp dụng nội dung này là Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam; Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội; Tổng công ty Viễn thông MobiFone; Công ty Cổ phần Viễn thông Di động Vietnammobile; Công ty Cổ phần Viễn thông Di động Toàn cầu; Công ty cổ phần Viễn thông Đông Dương Telecom.

Thời gian áp dụng âm báo thông qua nhạc chờ điện thoại từ 12h ngày 30/3 đến 4/4.

Cả nước hiện có 3.215 trường hợp nghi nhiễm bệnh đang được cách ly theo dõi, hơn 75.000 người tiếp xúc gần hoặc trở về từ vùng dịch đang được cách ly. Theo Bộ Y tế, tính đến hiện tại cả nước đã ghi nhận 204 ca dương tính với Covid-19, trong đó đã có 55 bệnh nhân được chữa khỏi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news