Tin mới

Yêu cầu Phó chủ tịch UB MTTQ huyện tường trình vụ cưới 1 người, đăng kí kết hôn với người khác

Thứ tư, 07/02/2018, 08:33 (GMT+7)

Giải thích về việc đăng ký kết hôn với một giảng viên nhưng lại đi cưới phụ nữ khác, vị Phó Chủ tịch UBMTTQ huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa -Vũng Tàu cho rằng vì để làm thủ tục khai sinh cho con.

Giải thích về việc đăng ký kết hôn với một giảng viên nhưng lại đi cưới phụ nữ khác, vị Phó Chủ tịch UBMTTQ huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa -Vũng Tàu cho rằng vì để làm thủ tục khai sinh cho con.

Tin tức trên Thanh NiênNgười Lao Động đăng tải, ngày 6/2, một lãnh đạo huyện Châu Đức cho biết đã yêu cầu ông Trần Thái Trung (40 tuổi, Phó Chủ tịch UBMTTQ huyện Châu Đức) tường trình lại vụ việc liên quan đến những thông tin trên mạng xã hội lan truyền chuyện riêng của ông.

Theo đó,  trên mạng xã hội chia sẻ thông tin việc ông Trung đã cưới vợ và có con nhưng lại không đăng ký kết hôn. Thay vào đó, ông Trung đăng ký kết hôn với người phụ nữ khác.

Ảnh minh họa

Trong bảng tường trình gửi Ủy ban kiểm tra (UBKT) Huyện ủy Châu Đức, ông Trung cho biết năm 2013, ông được Ban thường vụ Huyện ủy cho đi học lớp cao cấp lý luận chính trị tại TP.HCM, niên khóa 2013 - 2014. Trong thời gian học, ông Trung đã quen với cô N.P.L, giảng viên của trường.

Cuối năm 2014, kết thúc khóa học, ông Trung trở về và cả 2 chia tay. Năm 2015, ông Trung quen biết, yêu và tổ chức đám cưới với cô N.T.N.L tại quê nhà ở H.Châu Đức.

Tuy nhiên đến tháng 3/2015, cô N.P.L thông báo cho ông Trung biết đã có con với ông.

Tuy nhiên, ông vẫn quyết định cưới bà N.L vì cho rằng đã hết tình cảm với bà P.L, nếu quay lại sống sẽ không hạnh phúc.

Cũng trong bảng tường trình, ông Trung cho biết khi cô N.P.L báo tin đã có con với ông, ông không còn yêu cô này. “Lúc đó, cô N.P.L nói với tôi rằng “chúng ta không còn yêu nhau nữa thì đến với nhau cuộc sống không hạnh phúc sẽ làm khổ cho nhau”, cho nên việc cuối cùng cô N.P.L đề nghị tôi làm cho đứa con một danh phận, với thỏa thuận là đăng ký kết hôn và làm giấy khai sinh cho con rồi sau đó li hôn…”.
 
“Ngày 10.11.2015, tôi và cô N.T.N.L tổ chức đám cưới… Thời gian này, tôi luôn đôn đốc cô N.P.L tiến hành các thủ tục li hôn để tôi kết hôn lại với cô N.T.N.L. Tuy nhiên, cô N.P.L chưa sắp xếp được thời gian”, ông Trung viết thêm trong bảng tường trình.
 
Ông Trung cũng báo cáo với UBKT Huyện ủy Châu Đức, ngày 1.2, ông đã cùng cô N.P.L làm đơn gửi tòa án. Tuy nhiên, trước đó, ngày 31.1, "vợ tôi (bà N.T.N.L - PV) biết và dẫn đến sự việc lan truyền trên mạng xã hội".

Ông Trung cũng báo cáo với UBKT Huyện ủy Châu Đức, ngày 1/2, ông đã cùng bà N.P.L làm đơn gửi tòa án.

Trao đổi với TN, ông Phạm Văn Hào, phó Bí thư Huyện ủy Châu Đức, cho hay đám cưới của ông Trung, lãnh đạo UBND huyện và Huyện ủy ai cũng dự nhưng không biết chuyện ông Trung đã kết hôn trước đó với người khác. Nhiều năm nay ông Trung cũng không khai lí lịch vợ con trong sổ đảng viên.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news