Tin mới

Yêu cầu Phó giám đốc sở "sàm sỡ" nữ tạp vụ làm giải trình lại

Thứ tư, 17/08/2016, 07:16 (GMT+7)

Liên quan đến clip Phó giám đốc Sở Văn hóa Cà Mau ôm nữ tạp vụ bị phát tán, lãnh đạo đơn vị này yêu cầu ông Tấn giải trình lại sự việc để làm cơ sở báo cáo cấp trên.

Liên quan đến clip Phó giám đốc Sở Văn hóa Cà Mau ôm nữ tạp vụ bị phát tán, lãnh đạo đơn vị này yêu cầu ông Tấn giải trình lại sự việc để làm cơ sở báo cáo cấp trên.

Ông Tấn cho rằng chỉ là "vô ý". Ảnh chụp màn hình

Trên Zing News dẫn lời Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh Cà Mau Trần Hiếu Hùng cho biết, chiều qua 16/8, thông qua báo chí ông đã xem clip "nhạy cảm" liên quan đến cấp phó Hồ Ngọc Tấn. Để xử lý vụ việc một cách thật khách quan, lãnh đạo Sở đã yêu cầu ông Tấn giải trình lại.

"Sự việc xảy ra vài tháng nên ông Tấn nói là không còn nhớ. Tôi đã yêu cầu đồng chí này giải trình lại rồi báo cáo cấp trên để xin ý kiến xử lý từ UBND tỉnh", ông Hiếu Hùng nói.

Trước đó, trên mạng xã hội chia sẻ với nhau hình ảnh của Phó giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch Cà Mau Hồ Ngọc Tấn. Nội dung cho thấy vị cán bộ này choàng tay vào vùng nhạy cảm của nữ tạp vụ.

Giải trình với lãnh đạo lần đó, ông Tấn nói chuyện "vô ý" xảy ra khi nữ tạp vụ nói trong điện thoại có lưu hình đẹp, muốn đưa ông xem. Khi ông cầm lấy điện thoại thì chị này tránh qua một bên, giật điện thoại lại và kéo tay phó giám đốc đi theo rồi có ai đó quay phim, chụp ảnh.

Thông tin ông Tấn cho giải trình là "vô ý", nên lãnh đạo Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch Cà Mau chỉ nhắc nhở cán bộ này. Tuy nhiên, sau đó xuất hiện clip có nội dung ngược lại những gì ông Tấn nói, ngay lập tức dư luận ở địa phương lại thêm bức xúc.

Clip dài 58 giây có nội dung nữ tạp vụ đứng soạn đồ ở bàn. Một lúc sau thì ông Tấn xuất hiện.

Vị phó giám đốc được cho là đi ngang qua, rồi quay lại ôm nữ nhân viên và sờ soạng. Ông Tấn bỏ đi vài giây thì quay lại ôm, sờ soạng nữ tạp vụ lần nữa.

Sau khi ông Tấn phủ nhận toàn bộ hành vi thiếu chuẩn mực, thậm chí tố ngược lại nhân vật nữ trong clip. Trong ngày hôm qua, nữ tạp vụ bị Phó giám đốc Sở "sàm sỡ" lên tiếng cho rằng, ông T. đã nhiều lần thực hiện hành vi tương tự với chị. Vì bức xúc, nên chị X. đã đặt máy quay ghi lại toàn bộ sự việc.

Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, chị X.- người phụ nữ trong clip bị ông T-Phó Giám đốc Sở Văn hóa- Thể thao và du lịch Cà Mau "sàm sỡ", khẳng định chị chính là người đặt máy quay và ghi lại sự việc. Tuy nhiên, không biết lý do vì sao mà đoạn clip bị phát tán.

Theo chị X, ông T. đã nhiều lần thực hiện hành vi giống như trong clip đối với chị. Vì vậy, chị X. bức xúc nên đặt máy quay ghi lại sự việc. Cũng vì hành vi này của ông T., mà chị X. đã xin nghỉ việc tại Sở.[mecloud]STFXRBcBw7[/mecloud]

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news