Tin mới

Đang hạnh phúc với em chồng Tăng Thanh Hà, Linh Rin bất ngờ vướng ồn ào vô cớ

Thứ tư, 28/10/2020, 15:41 (GMT+7)

Lần đầu tiên Linh Rin lại bị vướng vào những lời tố vô cớ như thế này sau khi yêu Phillip Nguyễn - em chồng Tăng Thanh Hà.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Linh Rin đăng hình ảnh thân mật cùng Phillip Nguyễn kèm theo dòng trạng thái: "Love Mr. Phillip Nguyễn” (tạm dịch: Yêu anh Phillip Nguyễn).

Hình ảnh Linh Rin đăng tải trên trang cá nhân.

Cùng diện phong cách năng động, cả hai công khai tình tứ với nhau sau những ngày trục trặc tình cảm. Không ít người dành lời khen cho cặp trai tài gái sắc này. Thế nhưng, bên cạnh những lời khen cho em chồng Hà Tăng và bạn gái thì bất ngờ có một bình luận tố chân dài 9X chia rẽ tình cảm của mình và Phillip Nguyễn.

Theo chia sẻ của người này thì cô được em chồng Hà Tăng dành tình cảm đặc biệt nhưng Linh Rin biết về mối quan hệ này nhưng vẫn cố tình xóa tin nhắn của Phillip Nguyễn và mình để ngăn chặn.

Bất ngờ có một tài khoản tố Linh Rin chia rẽ tình cảm của mình và Phillip Nguyễn.

Tuy nhiên, trước những tin nhắn này, Linh Rin đã bức xúc đáp trả: "Bà ơi, cháu xóa vì thấy bẩn instagram cháu đó. Cháu không hiểu lắm bà có nhầm lẫn gì không chứ chuyện bà kể cháu chưa mơ thấy nên phải đợi. Cuộc sống thực tế tìm cũng chưa ra nữa, khổ tôi ghê!".

Nhiều người đã bênh vực Linh Rin và khẳng định người kia nói không có sức thuyết phục. Bên cạnh đó cũng có nhiều người khen ngợi về hành xử văn minh của chân dài 9x này.

Ảnh internet

Phillip Nguyễn - Linh Rin chính thức công khai mối quan hệ tình cảm vào cuối tháng 8/2019.Cả hai thường xuyên chia sẻ hình ảnh ngọt ngào bên nhau khiến nhiều người thích thú. Thời gian qua, cặp đôi từng vướng tin đồn rạn nứt tình cảm, nhưng ngay sau đó, cả hai đã nhanh chóng hòa hợp và ngày càng hạnh phúc bên nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news