Tin mới

Yêu Ngân 98, Lương Bằng Quang vẫn 'đong đưa' với nhiều người khác

Thứ hai, 16/12/2019, 16:16 (GMT+7)

Nhiều lần chia tay và tái hợp, Ngân 98 cho biết nguyên nhân chủ yếu là do thói đa tình của Lương Bằng Quang.

Xuất hiện trong chương trình Star Voice, Ngân 98 đã chia sẻ nhiều điều về cuộc sống và những lời đồn xung quanh mình. Đồng thời, cô cũng tiết lộ nguyên nhân mình bị lộ clip nóng.

Ngân 98 cho biết, cô và Lương Bằng Quang đã quay lại với nhau nhưng mới chia tay tiếp được một tuần. "Chúng tôi thấy không hài lòng về đối phương nên chia tay thử, còn quay lại hay không thì tôi không biết. Nói tôi và Lương Bằng Quang lấy chuyện yêu nhau để pr là không đúng. Anh Quang không phải ca sĩ, cũng chẳng đi hát hay ra MV gì cả. Còn bản thân tôi cũng chẳng có gì cần pr. Có pr thì cũng có nhiều cách chứ không cần lôi nhau.

Chuyện yêu nhau rồi chia tay rồi quay lại là chuyện bình thường của mọi cặp đôi, sao lại nói tôi và Lương Bằng Quang chiêu trò", Ngân 98 nói.

Yêu Lương Bằng Quang, Ngân 98 cũng chịu áp lực khá lớn từ gia đình người yêu khi bị phản đối khá nhiều. Khi hiểu hơn về con người cô, ba mẹ Lương Bằng Quang chấp nhận và yêu thương người đẹp nhiều hơn.

Những tưởng ngân 98 được cưng chiều hết mực nhưng cô vẫn luôn cố gắng tự chủ tài chính. Trong thời gian yêu Ngân 98, Lương Bằng Quang vẫn làm không ít chuyện có lỗi với cô: "Lương Bằng Quang vẫn làm những chuyện sai trái với tôi. Anh ấy là người đàn ông không rượu chè, say xỉn, không đi bar và thích đi du lịch nên khá tốt, điều sai trái anh ấy làm với tôi là đong đưa cô nọ cô kia. Chính vì hay đong đưa nên chúng tôi chia tay. Bản thân tôi cũng nhiều đàn ông tán tỉnh nhưng tôi lạnh lùng lắm. Anh Quang có biết chuyện này nhưng cũng yên tâm vì tôi chung tình lắm, ai rủ đi chơi cũng từ chối.


Nói về chuyện lộ clip nóng, Ngân 98 cho biết do cô bị mất điện thoại, chiếc điện thoại đó lại không cài pass. Sau khi bị lộ ảnh nóng, clip nóng ra ngoài, kẻ đó đã nhắn tin và gửi hết hình ảnh đó qua cho Ngân 98 rồi bắt cô chuyển tiền để xóa đi.

"Tôi không chuyển tiền vì tôi biết thừa có chuyển kẻ đó cũng không xóa. Tôi đưa tiền lần một rồi sẽ bị uy hiếp lần hai nên tôi chấp nhận bị lộ clip", Ngân 98 thắng thắn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news