Tin mới

Yêu nhau 2 năm, cô gái sốc khi phát hiện bạn trai là con gái

Thứ tư, 09/09/2015, 15:59 (GMT+7)

Suốt 2 năm yêu nhau, mỗi khi gần gũi, người phụ nữ này lại bị bạn trai bịt mắt với lý do không muốn cô nhìn thấy những vết sẹo do phẫu thuật để lại. Nhưng sau đó, cô đã phát hiện ra bạn trai mình là một cô gái, sử dụng dương vật giả để quan hệ.

Suốt 2 năm yêu nhau, mỗi khi gần gũi, người phụ nữ này lại bị bạn trai bịt mắt với lý do không muốn cô nhìn thấy những vết sẹo do phẫu thuật để lại. Nhưng sau đó, cô đã phát hiện ra bạn trai mình là một cô gái, sử dụng dương vật giả để quan hệ.

Gayle Newland bị cáo buộc đóng vai bạn trai của cô bạn mình trong 2 năm. Ảnh: View Finder Pictures- Chester

Nạn nhân (giấu tên) khai trước tòa rằng cô từng nghĩ mình có quan hệ tình dục với một người đàn ông tên Kye Fortune. Anh này nói mình đã trải qua phẫu thuật u não và không muốn cô thấy các vết sẹo trên người mình.

Nhưng cuối cùng, cô vẫn phát hiện rằng đó là cô bạn gái 25 tuổi, Gayle Newland của mình. Gayle đã dùng dương vật giả và bịt mắt người tình mỗi lần quan hệ.

Newland, đến từ Willaston, Cheshire, nước Anh đang phải hầu tòa tại Tòa án Tối cao Chester. Từ tháng 2-6/2013, cô đã 5 lần phủ nhận tội danh tấn công tình dục.

Nạn nhân cho biết cô đã nhận được Kye Fortune - một người đàn ông lai giữa Philippines và Latino - gửi lời đề nghị kết bạn trên Facebook vào năm 2011.

Họ nói chuyện qua mạng, sau đó Kye nói với cô rằng anh ta từng bị tai nạn xe trước khi các bác sĩ phát hiện anh bị u não. Kye nói anh đã điều trị tại bệnh viện nhưng không ổn để xuất hiện trước mặt cô.

Cặp đôi thường xuyên nói chuyện qua điện thoại. Nạn nhân mô tả giọng của Kye "the thé".

Nạn nhân nói với nhân viên điều tra: "Anh ta nói tôi đã giúp anh vượt qua bệnh tật rất nhiều. Đó là dấu hiệu chúng tôi nên kết hôn, nên sinh con, cùng làm mọi thứ".

Trong thời gian này, nạn nhân nói cô đã gặp Newland - người đã trở thành một "người bạn thực sự tốt" và nói mình biết Kye.

Cô nói với cảnh sát rằng Kye đã đưa quy định ra khi 2 người gặp nhau đó là cô phải đeo bịt mắt bởi anh ấy "lo lắng về vẻ ngoài của mình" và "không thể đi lại bình thường" do thần kinh và cơ bắp bị tổn thương.

Gayle Newland, 25 tuổi có mặt tại Tòa án Tối cao Chester. Ảnh: View Finder Pictures- Chester

Người phụ nữ nói rằng "Kye" ở trong phòng tắm khi cô bước vào khách sạn. Lúc này, giường đã được phủ đầy cánh hoa hồng và mèo Hello Kitty.

Cô cho biết mình đã đeo bịt mắt và quàng khăn sau đó rung một cái lắc để Kye biết.

Rồi họ quan hệ với nhau. Nạn nhân đã cáo buộc Newland sử dụng 1 dương vật giả.

Sự việc này còn tái diễn nhiều lần trước khi Kye tới thăm căn hộ của cô và sự thật bị bại lộ.

Hiện phiên tòa vẫn đang tiếp tục diễn ra.

Xem thêm : Trực tiếp lễ ra mắt iPhone 6S và 6S Plus của Apple

Bảo Linh (theo Telegraph)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: dương vật giả