Tin mới

Yêu nhau 6 năm, cả nhà chú rể biến mất đúng ngày cưới vì lý do không ngờ

Thứ năm, 26/10/2017, 09:54 (GMT+7)

Ngày cưới đáng lẽ là ngày quan trọng nhất trong cuộc đời của một cô gái, thế nhưng, ngày vui bỗng biến thành bi kịch khi cả gia đình nhà trai biến mất không chút dấu vết.

Ngày cưới đáng lẽ là ngày quan trọng nhất trong cuộc đời của một cô gái, thế nhưng, ngày vui bỗng biến thành bi kịch khi cả gia đình nhà trai biến mất không chút dấu vết.

Sự việc xảy ra hôm 22/10 vừa qua tại tỉnh Prachinburi, ở miền Đông Thái Lan.

Cô dâu 24 tuổi quyết định tiến tới hôn nhân sau 6 năm yêu đương tìm hiểu. Gia đình hai bên nhanh chóng bàn bạc và quyết định sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 22/10 vừa qua.

Theo bàn bạc, gia đình nhà chú rể sẽ tặng nhà gái món sính lễ gồm 200.000 baht (tương đương 137 triệu đồng) tiền mặt và 2 lượng vàng.

Cô dâu 24 tuổi quá uất ức nên chỉ có thể ở nhà khóc mấy ngày sau đó.

Trước ngày cưới, hôm 21/10, chú rể vẫn sang nhà cô dâu giúp việc vặt, ai cũng đều vui mừng chúc phúc cho đôi tân lang tân nương.

Thế nhưng, đến ngày 22/10, cả họ nhà gái chờ mãi không thấy bóng dáng gia đình chú rể, cô dâu cũng không thể liên lạc được với người yêu.

Vì cỗ đã được bày sẵn, khách cũng đã chờ đợi nên gia đình nhà gái đành mời mọi người ăn cỗ mà không có sự hiện diện của chú rể.

Gia đình cô dâu nhanh chóng cử người tới nhà chú rể để hỏi chuyện nhưng, cả họ nhà trai cũng biến mất không dấu vết.

Quá sốc, cô dâu chỉ có thể ngồi khóc trong nhà suốt mấy ngày sau đó. Được biết, nhà cô dâu đã phải bỏ ra 100.000 baht để tổ chức hôn lễ. Gia đình cô dâu đã quyết định báo cảnh sát với mong muốn bên gia đình nhà trai trả họ số tiền họ phải bỏ ra để lo liệu cỗ bàn.

Theo một số nguồn tin, chú rể không gom đủ tiền sính lễ nên đành bỏ trốn.

Nghiêm Thu (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news