Tin mới

'Yêu nữ hàng hiệu' Phượng Chanel khoe vai trần gợi cảm, dân tình soi ra chi tiết lạ

Thứ năm, 01/10/2020, 11:00 (GMT+7)

Mới đây, 'yêu nữ hàng hiệu' hay 'chị đại' Phượng Chanel đã khiến dân tình không khỏi tròn mắt khi diện váy trễ nải hết sức gợi cảm.

Không quá hiếm hoi để thấy những lần Phượng Chanel khiến dân tình tròn mắt với những lần khoe sắc vóc của mình.

Dù không còn quá son trẻ so với dàn mỹ nhân chân dài của showbiz Việt nhưng Phượng Chanel lại sở hữu sắc vóc, làn da không hề thua kém bất kỳ mỹ nhân nào.

Phượng Chanel khoe vai trần hết sức gợi cảm trên trang cá nhân và nhận được sự quan tâm của đông đảo dân tình. Ảnh: Instagram

Với lợi thế hình thể thon gọn, Phượng Chanel đã tận lực diện tối đa những trang phục trẻ trung và gợi cảm hết mức có thể.

>>> Xem thêm: Nàng hậu từng được siêu xe bạc tỷ Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa khoe ảnh khí chất 'tổng tài', dân tình chỉ biết đổ rạp

Dễ dàng nhận thấy Phượng Chanel rất thích diện đồ trễ vai khi không ít lần cô khoe những hình ảnh diện trễ nải trên trang cá nhân.

Phượng Chanel khoe vai trần hết sức gợi cảm với làn da nuột nà. Ảnh: Instargam

Tuy khá nuột nà trong trang phục trễ vai nhưng ở một số góc ảnh, Phượng Chanel vẫn để lộ phần bắp tay hơi to và thiếu thon gọn.

Những hình ảnh của Phượng Chanel nhận được đông đảo lời khen của dân tình. Ảnh: Instagram

Nhưng nhờ việc căn góc mặt 'không góc chết' đã giúp cô tận lực khoe được hình ảnh xinh đẹp của mình.

Sinh năm 1977, Phượng Chanel hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau và có mối quan hệ hết sức sâu rộng với làng giải trí.

Phượng Chanel rất thích mốt hở vai và thường xueyen diện những trang phục trễ nải. Ảnh: Instagram

Cô cũng là một trong những 'yêu nữ hàng hiệu' của showbiz Việt khi sở hữu tủ đồ đều là những thương hiệu đắt giá đến từ LV, Chanel...

Những bức ảnh diện toàn đồ hiệu của Phượng Chanel liên tục nhận về hàng nghìn lượt tương tác, bình luận và theo dõi của đông đảo dân tình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news