Tin mới

"Yêu râu xanh" bị thiếu nữ cắn gần đứt lưỡi

Thứ năm, 20/04/2017, 09:00 (GMT+7)

Vờ làm chủ thầu xây dựng tuyển lao động, Quang đã lừa cô gái xin việc đến phòng trọ, trói tay và cầm dao đe dọa để cưỡng bức dù gặp phải sự chống cự quyết liệt của nạn nhân.

Vờ làm chủ thầu xây dựng tuyển lao động, Quang đã lừa cô gái xin việc đến phòng trọ, trói tay và cầm dao đe dọa để cưỡng bức dù gặp phải sự chống cự quyết liệt của nạn nhân.

Vnexpress đưa tin cho biết ngày 19/4, Công an Q.Cầu giấy (Hà Nội) đã bắt Chu Thế Quang (38 tuổi) để điều tra về hành vi Hiếp dâm. 

Đối tượng Quang tại cơ quan điều tra. Ảnh: Tiền Phong

Theo đó, cảnh sát xác định trưa ngày 17/4, Quang đã hẹn gặp chị Thuyên - người đăng tin tìm công việc kế toán và giới thiệu mình là chủ thầu xây dựng đang có nhu cầu cần tuyển người quản lý công nhân. Sau khi xem hồ sơ xong, Quang đồng ý tuyển chị Thuyên và hẹn sáng hôm sau đi làm. 

Đến sáng ngày 18/4, Quang đã nhắn địa chỉ công ty và bảo chị Thuyên qua ngay để làm thủ tục cấp thẻ ra vào trong khi đây là nhà trọ anh ta. Quang đã dẫn chị Thuyên lên tầng 3, lừa ngồi vào bàn máy tính để nhập thông tin, khống chế và giở trò đồi bại. 

Tiền Phong cung cấp thêm thông tin cho biết mặc dù nạn nhân chống trả quyết liệt và cắn gần đứt lưỡi kẻ đồi bại nhưng y không chịu bỏ cuộc, trói tay chị H. và dùng dao chọc tiết lợn đe dọa và hiếp dâm nạn nhân. 

Sau khi thực hiện xong hành vi, Quang còn dùng dao đe dọa nạn nhân không được kêu cứu, không được trình báo công an.

Ngay sau khi nhận được đơn trình báo, Công an Q.Cầu Giấy đã nhanh chóng vào cuộc điều tra.

Đến 17h cùng ngày, các trinh sát đã bắt được Quang khi đối tượng chuẩn bị bỏ trốn khỏi Đồng Nai.

*Tên nạn nhân đã được thay đổi.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: thiếu nữ