Tin mới

"Yêu râu xanh" có hình xăm hoa hồng ở tay xâm hại bé gái 9 tuổi

Thứ bảy, 21/10/2017, 09:21 (GMT+7)

Khi em Hồng đang đứng trong sân trường thì một thanh niên đến hỏi phòng hiệu trưởng ở đâu, sau đó thanh niên này dụ em ra ngoài, chở đến chỗ vắng xâm hại.

Khi em Hồng đang đứng trong sân trường thì một thanh niên đến hỏi phòng hiệu trưởng ở đâu, sau đó thanh niên này dụ em ra ngoài, chở đến chỗ vắng xâm hại.

Thông tin trên Pháp Luật TP. HCMTri thức trực tuyến, ngày 20/10, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Ninh Thuận cho biết đơn vị đã bắt giữ Hà Tấn Vinh (36 tuổi, ngụ TP Phan Rang - Tháp Chàm) để điều tra về hành vi Hiếp dâm trẻ em.

Trường học nơi học sinh bị dẫn đi

Theo thông tin ban đầu, khoảng 13 giờ ngày 19-10, em Trần Thị Hồng (9 tuổi, tên đã đổi) đến trường để học. Hồng đang đứng trong sân trường thì một thanh niên đến hỏi phòng hiệu trưởng ở đâu. Sau đó, thanh niên này kêu ra ngoài chở đi mua bánh ăn.

Sau đó thanh niên này chở bé gái đến thôn Tuấn Tú, xã An Hải và thực hiện hành vi xâm hại tình dục. Nghi phạm còn đưa bé gái 10.000 đồng và dọa sẽ giết chết nạn nhân nếu tiết lộ sự việc.

Cô  phó hiệu trưởng của trường tiểu học cho hay: Chiều 19-10, giáo viên bộ môn phát hiện má em Hồng bị đánh sưng đỏ nên đưa lên gặp ban giám hiệu.

Khi được hỏi, em Hồng kể bị một người thanh niên đi xe Sirius màu trắng đen, trên tay có hình xăm hoa hồng và hình xăm rồng ở đùi kêu chở đi mua bánh. Người này chở em đến nơi vắng đánh và xâm hại. Sau đó, “yêu râu xanh” này cho em 10.000 đồng, dọa kể với ai sẽ giết rồi chở về lại trường.

Hiện cơ quan điều tra đang tiếp tục mở rộng điều tra vụ việc.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news