Tin mới

"Yêu râu xanh" hãm hại bé gái đang ngủ ngay giữa khuya

Thứ năm, 23/04/2015, 11:01 (GMT+7)

Khoa chạm tay vào bé gái đang ngủ trong phòng trọ, nên nảy sinh ý đồ đen tối. Chờ mọi người ra ngoài, thanh niên này hãm hiếp Yến.

Khoa chạm tay vào bé gái đang ngủ trong phòng trọ, nên nảy sinh ý đồ đen tối. Chờ mọi người ra ngoài, thanh niên này hãm hiếp Yến.

Theo tin tức trên Tri Thức trực tuyến, ngày 22/4, Tòa phúc thẩm TAND tối cao tại TP HCM bác kháng cáo của đại diện bị hại, tuyên y án sơ thẩm đối với Phan Văn Khoa (32 tuổi).

Hơn nửa năm trước, TAND tỉnh Sóc Trăng tuyên Khoa 12 năm tù tội Hiếp dâm trẻ em. Sau đó, cha của bị hại kháng cáo, xin giảm án cho người hãm hại con mình.

Phan Văn Khoa.

Theo hồ sơ tố tụng, Phan Văn Khoa là con út trong gia đình đông anh em ở xã Tân Thới, huyện Phong Điền (TP Cần Thơ).

Nhà nghèo, Khoa đưa vợ con đến thị xã Vĩnh Châu (Sóc Trăng) thuê phòng trọ, sống bằng nghề mua bán nhỏ. Cùng dãy trọ với Khoa có bé Yến (12 tuổi), ở phòng số 7.

Đêm 5/8/2014, chủ nhà trọ tổ chức nhậu với những người thuê phòng, trong đó có Khoa. Đến 23h cùng ngày, Khoa về phòng của mình, phát hiện mất điện thoại di động.

Thanh niên này nhờ những người nhậu chung, tìm điện thoại giúp. Khi vào phòng 7, Khoa lên giường của Yến để tìm, vô tình chạm tay vào bé gái.

Trong cơn say, Khoa nảy sinh ý đồ đen tối. Chờ cha bé gái trở ra bàn nhậu, gã này hãm hiếp nạn nhân.

Trong lúc "yêu râu xanh" thực hiện hành vi đồi bại, bé gái thức giấc. Sau đó, Yến kể cho cha nghe chuyện này và gia đình báo công an bắt Khoa.

Trước đó 1 ngày, Tòa phúc thẩm TAND tối cao tại TP HCM cũng đã bác kháng cáo của Nguyễn Văn Lẹ (28 tuổi), tuyên y án sơ thẩm với tội danh tội Hiếp dâm trẻ em.

Tháng 11/2014, TAND tỉnh Sóc Trăng tuyên Lẹ 12 năm tù vì tội Hiếp dâm trẻ em. Anh ta kháng cáo, xin giảm nhẹ hình phạt.

Theo bản án sơ thẩm của TAND tỉnh Sóc Trăng, Nguyễn Văn Lẹ ngụ xã Long Hưng, huyện Mỹ Tú (Sóc Trăng).

Dù đã có vợ và 2 con, nhưng Lẹ nảy sinh dục vọng với Thanh (12 tuổi, con bà Ngân). Giữa năm 2014, thanh niên này sang nhà hàng xóm chơi khi bà Ngân đi vắng. Lúc này, bị cáo giở trò đồi bại với Thanh, được một lúc thì bỏ về vì sợ em gái của nạn nhân phát hiện.

Khoảng 4h30 ngày 6/8/2014, Lẹ thấy bà Ngân đi làm sớm, nên anh ta tìm cách lẻn vào nhà thiếu phụ, chui vào mùng hãm hiếp Thanh lúc bé gái đang ngủ.

Khi Thanh giật mình thức giấc, Lẹ đã thực hiện xong hành vi đồi bại và dặn cô bé đừng nói với ai. Chiều cùng ngày, Thanh kể lại vụ việc cho bà Ngân nghe. Mẹ bé gái đã báo công an, bắt người hàng xóm hãm hại con mình.

* Tên bị hại đã được thay đổi.

Theo Gia Huy/ Đời sống & Pháp luật

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: hãm hại xâm hại