Tin mới

Yêu râu xanh hiếp dâm trẻ em lĩnh án 10 năm tù

Thứ sáu, 09/05/2014, 08:42 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Huy rén rón vòng ra cửa sau bước vào nhà. Bất thình lình, Huy lao vào bịt miệng cháu H, đe doạ: “Câm mồm, la lên tao giết”.

 

 

(Tinmoi.vn) Huy rén rón vòng ra cửa sau bước vào nhà. Bất thình lình, Huy lao vào bịt miệng cháu H, đe doạ: “Câm mồm, la lên tao giết”.

Chiều 8-5, tòa phúc thẩm Tòa án nhân dân tỉnh Bình Phước đã tuyên phạt bị cáo Nguyễn Minh Huy (25 tuổi, ngụ xã Phú Nghĩa, huyện Bù Gia Mập, Bình Phước) 10 năm tù (tăng 2 năm so với bản án sơ thẩm) về tội hiếp dâm trẻ em.

Đồng thời, bị cáo Huy phải bồi thường thiệt hại về vật chất và tinh thần cho bị hại với tổng số tiền trên 46 triệu đồng.

Yêu râu xanh hiếp dâm trẻ em lĩnh án 10 năm tù

Huy trước vành móng ngựa.

Theo cáo trạng, Huy là bộ đội xuất ngũ, đã có vợ và một đứa con 9 tháng tuổi, sống bằng nghề buốn bán hàng rong. Tuy cùng xã nhưng trước đó Huy và gia đình cháu Hà Thu H. (SN 2000) không hề quen biết. Do tình cờ qua một người quen biết cha cháu H. là ông Hà Ngọc Chánh (SN 1973) có ý bán chiếc xe gắn máy cũ, Huy tìm đến hỏi mua. Tuy nhiên, do không đạt được thỏa thuận nên việc mua bán không thành. Khoảng 20 giờ ngày 6/7/2013, sau khi đã uống rượu với vài người bạn, Huy quay lại định gặp ông Chánh để thương lượng lại giá cả. Tuy nhiên, lúc này ông Chánh đã đi vắng, chỉ còn một mình cháu H. ở nhà. Quan sát thấy xung quanh thấy căn nhà không có bóng người lại được che đậy bởi các lô cao su, Huy liền nảy sinh ý đồ đen tối.

Huy liền trèo lên cột điện rồi dập cầu dao cắt nguồn điện vào nhà cháu H. Lúc này, cháu H. đang nằm ngủ say trong buồng, Huy rén rón vòng ra cửa sau bước vào nhà. Bất thình lình, Huy lao vào bịt miệng cháu H, đe doạ: “Câm mồm, la lên tao giết”. Hắn túm lấy đầu cháu H. kéo ra ngoài lô cao su, cách nhà khoảng 3m rồi vật xuống đất. Quá hoảng sợ, cháu H. chống trả quyết liệt, cào cấu Huy. Cố chống cự nhưng do tuổi nhỏ sức yếu, cháu H. đành bất lực, bị Huy thực hiện hành vi đồi bại. Sau khi bị xâm hại, cháu H. vừa quỳ lạy vừa gào khóc: “Chú ơi! Mẹ chết lúc con còn bé. Chú thương tình tha cho con, cho con xin để con còn đi học”.

Những lời van xin này chỉ làm cho tên “yêu râu xanh” càng hưng phấn, điên cuồng hơn, Huy tiếp tục bóp cổ, lôi nạn nhân qua đường đến lô cao su đối diện nhà, tiếp tục thỏa mãn thú tính lần thứ 2. Lợi dụng lúc Huy không để ý, cháu H. vùng bỏ chạy nhưng chỉ được một đoạn, vấp phải hố sâu nên cháu H. ngã gục xuống. Được đà, Huy chạy đến tóm cổ chân rồi vật nạn nhân xuống ngay lô cao su. Tại đây, cháu H. tiếp tục van xin, thậm chí cào cấu, cắn vào người Huy, nhưng gã vẫn tiếp tục thực hiện hành vi đê tiện. Khi Huy bắt cháu H. phải hôn hắn thì bị H. cắn mạnh vào môi. Bị cắn đau, Huy định tát cháu H. nhưng đúng lúc này nghe tiếng xe máy của cha, cháu H. kêu lên: “Ba ơi cứu con với!”. Hoảng sợ, Huy bỏ cháu bé ra, rồi chuồn thẳng. Sau đó, ông Chánh đã dẫn H. đến cơ quan công an trình báo sự việc.

Chỉ sau một ngày, cơ quan chức năng đã phát hiện ra một đối tượng có những vết thương trên tay, chân và đặc biệt là môi của đối tượng này cũng bị thương chưa kịp liền da như miêu tả của nạn nhân.

Ngay lập tức, cơ quan chức năng đã đến nhà đối tượng Trần Minh Huy (SN 1989) để điều tra. Thấy công an bước vào nhà, Huy hất hàm hỏi: “Em làm gì mà các anh bắt em”.  Hỏi về chứng cứ ngoại phạm, Huy nói rằng, thời điểm xảy ra vụ án Huy đang ngủ ở nhà nên không liên quan gì. Điều tra viên yêu cầu đối chất với nạn nhân thì Huy mới ấp úng là có đến nhà cha nạn nhân để hỏi mua xe nhưng không gặp nên quay về nhà. Suốt buổi lấy lời khai, Huy chối leo lẻo nhưng khi hỏi về các vết thương trên người, Huy ấp úng “bịa” lý do: Trầy xước trên môi là do lúc phát cỏ bị đất đá bắn lên, còn vết thương ở chân là do bị té xe.

 “Cú đòn” quyết định được tung ra khi điều tra viên yêu cầu Huy làm giám định so sánh với dấu vết để lại hiện trường. Lúc này, Huy mới rùng mình gục đầu nhận tội là thủ phạm gây ra vụ hiếp dâm cháu H. mấy ngày trước. Lập tức lệnh bắt khẩn cấp tên “yêu râu xanh” đã được ban hành và thực hiện ngay trong ngày.

Tại phiên toà phúc thẩm, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo 10 năm tù về tội “Hiếp dâm trẻ em. Đồng thời buộc bị cáo Huy phải bồi thường thiệt hại về vật chất và tinh thần cho bị hại với tổng số tiền trên 46 triệu đồng.

Trước đó, tại phiên xử sơ thẩm, TAND H.Bù Gia Mập đã tuyên phạt bị cáo Huy 8 năm. Không đồng ý với mức án quá nhẹ nên gia đình nạn nhân đã làm đơn kháng án.

Trao đổi với PV sau phiên toà phúc thẩm, ông Chánh, cha nạn nhân cho biết: “Tôi vẫn không đồng ý với mức án 10 năm mà toà vừa tuyên vì quá nhẹ so với hành vi đê hèn của bị cáo. Gia đình tôi sẽ tiếp tục kháng cáo”.

 

PV tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news