Tin mới

Yêu râu xanh lừa cô bé 15 tuổi "quan hệ" và truyền bệnh HIV

Thứ sáu, 20/06/2014, 14:11 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Mặc dù biết mình mắc căn bệnh thế kỷ, nhưng người đàn ông 31 tuổi đã cố tình lừa bé gái 15 tuổi quan hệ tình dục, và y đã phải nhận mức phạt 95 năm tù.

(Tinmoi.vn) Mặc dù biết mình mắc căn bệnh thế kỷ, nhưng người đàn ông 31 tuổi đã cố tình lừa bé gái 15 tuổi quan hệ tình dục, và y đã phải nhận mức phạt 95 năm tù.

 

Matthew Louis Reese, đã thú nhận 3 tội danh mình gây ra, gồm cả trọng tội là quan hệ nhiều lần với một cô bé 15 tuổi mà không dùng bao cao su mặc dù biết mình bị nhiễm HIV.

Cô bé, hiện nay 17 tuổi, đã quen Reese trên mạng hồi tháng 12/ 2012. Khi cha mẹ cô bé bắt gặp họ đang nói chuyện điện thoại với nhau, Resee khẳng định rằng hắn ta 18 tuổi.

 Yêu râu xanh lừa cô bé 15 tuổi quan hệ và truyền bệnh HIV

Matthew Reese, đang đối mặt với án 95 năm tù vì vô số tội danh nghiêm trọng

 

Họ có một tình yêu đẹp trên mạng 7 tháng trước khi quyết định gặp nhau tại một rạp chiếu phim ở Dallas. Lần đó, Reese đã dụ dỗ cô bé quan hệ tình dục với mình trong ô tô.

Một tháng sau, Reese bị bắt vì tội buôn bán ma túy và bị tống giam, nhưng cô bé vẫn không hề biết chuyện hắn ta và mình bị nhiễm HIV, cô vẫn tiếp tục thư từ qua lại với hắn.

Yêu râu xanh lừa cô bé 15 tuổi quan hệ và truyền bệnh HIV

Nạn nhân, 15 tuổi, nói rằng cô chỉ biết mình bị HIV sau khi hôn mê 2 tuần và nằm 40 ngày trong bệnh viện

 

Cho đến khi cô ngã bệnh, rơi vào tình trạng hôn mê hai tuần và nằm trong bệnh viện 40 ngày vì thận hỏng, cô mới biết mình bị nhiễm HIV.
Khi cô gọi điện cho Reese để hỏi rõ sự việc, hắn khăng khăng rằng mình chỉ có triệu chứng của HIV chứ không bị HIV..

Mẹ cô bé, chỉ hơn Reese 4 tuổi, cho biết gia đình bà đã phát hiện ra tuổi thật của Reese hồi tháng Chín khi xem hồ sơ phạm tội của hắn với các tội danh buôn bán ma túy, Bạo lực gia đình, bỏ trốn và chống trả cảnh sát.

Cô bé hiện phải uống thuốc hàng ngày để ngăn chặn virut lan truyền nhanh.

Cô chia sẻ: “Nhiều lúc tôi chỉ muốn hắn chết đi. Tôi không đáng phải chịu hoàn cảnh thế này. Tôi hận hắn ta”.

Sau khi đàm phán, các công tố viên đã đề nghị mức án 95 năm tù đối với Reese. Ngày 18/6, thẩm phán Pat McDowell tuyên phạt Resee 55 tù vì tội hiếp dâm, 20 năm vì tội cố ý truyền bệnh HIV và 20 năm vì tội quan hệ tình dục với trẻ em.

Dã Quỳ (Theo Dailymail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news