Tin mới

Nửa đêm, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ câu chuyện phát hiện người mình yêu bên trai lạ

Thứ bảy, 26/09/2020, 08:14 (GMT+7)

Nửa đêm, Đàm Vĩnh Hưng khiến fan hoang mang khi nói về chuyện bị người mình yêu phản bội, đi với nhân tình khác.

Vào đúng lúc nửa đêm khi mọi người đang say giấc ngủ thì ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ đăng đàn dòng trạng thái về chuyện bị người mình yêu bội bạc.

Tâm sự của Đàm Vĩnh Hưng khiến fan cứ ngỡ thần tượng của mình bị phản bội. Ảnh internet

Theo chia sẻ của "ông hoàng nhạc Việt", anh yêu say đắm, hi sinh hết mình cho người con gái đấy nhưng rồi cuối cùng, người đó cũng bỏ anh đi với một người đàn ông khác. Còn đau hơn khi Đàm Vĩnh Hưng bắt quả tang người mình yêu đang tay trong tay với nhân tình trên phố.

Tâm sự của Đàm Vĩnh Hưng khiến fan không khỏi lo lắng và bối rối. Tuy nhiên, ngay sau đó, Mr Đàm đã nhanh chóng giải thích thêm đây là câu chuyện tình của mình trong một sản phẩm sắp ra mắt. Lúc này, fan mới thở phào nhẹ nhõm.

>> Xem thêm: Sở hữu 2 cơ ngơi hoành tráng, cô dâu Thu Sao ở Cao Bằng lại để bố mẹ chồng sống trong căn nhà cũ kĩ

Sau thời gian im ắng, Đàm Vĩnh Hưng đã trở lại đường đua âm nhạc. Là một người chỉn chu, Mr Đàm chưa bao giờ khiến fan thất vọng về "đứa con tinh thần" của mình mỗi khi ra mắt. Tất cả được đầu tư hoành tráng từ hình ảnh, âm thanh đến dàn diễn viên.

Mỹ Tâm là người Đàm Vĩnh Hưng dành nhiều tình cảm nhất. Ảnh internet

Mải mê theo đuổi sự nghiệp, Đàm Vĩnh Hưng dù U50 vẫn chưa muốn lập gia đình. Nam ca sĩ đã dành gần 10 năm thanh xuân của mình để theo đuổi duy nhất một người và người đó không ai khác chính là Mỹ Tâm. Tuy nhiên, tình cảm của giọng ca "Vợ tương lai" đã bị từ chối.

>> Xem thêm: Angela Phương Trinh và em gái lần hiếm hoi đứng chung một khuôn hình: Nhan sắc khiến cư dân mạng xuýt xoa

Thời gian gần đây, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ công khai mình đang hẹn hò với bạn gái mới quen được hơn 1 năm. Nam ca sĩ cho biết mình đang rất hạnh phúc với lựa chọn này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news