Tin mới

Yêu tha thiết một cô gái trên mạng, 5 năm sau anh chàng mới biết mình bị một thằng con trai "fake nick" gái để lừa

Thứ hai, 11/06/2018, 10:08 (GMT+7)

Cảm giác phát hiện ra mình bị lừa dối về mặt cảm xúc sau 5 năm sẽ như thế nào nhỉ? Có lẽ là chông chênh lắm! Hy vọng chàng trai trong câu chuyện này sẽ sớm chấp nhận sự thật và vượt qua tất cả nhé.

Cảm giác phát hiện ra mình bị lừa dối về mặt cảm xúc sau 5 năm sẽ như thế nào nhỉ? Có lẽ là chông chênh lắm! Hy vọng chàng trai trong câu chuyện này sẽ sớm chấp nhận sự thật và vượt qua tất cả nhé.

Có khá nhiều cặp đôi nên duyên nhờ yêu nhau qua mạng. Các ứng dụng chat bỗng trở thành cầu nối cho rất nhiều người thoát F.A.

Bên cạnh những điểm cộng to đùng thì tình yêu qua mạng cũng có những góc tối. Tuy nhiên, lừa tình lừa tiền khi yêu xa, yêu mà không biết mặt nhau... chẳng đáng sợ bằng bạn bị ai đó lừa dối về cảm xúc!

Mới đây, một chàng trai có nickname L.P đã chia sẻ câu chuyện dở khóc dở cười của mình trên một group kín. Năm lớp 9, lớp 10 L.P bắt đầu nói chuyện với một cô bạn có nickname là Thỏ Ngọc trên một ứng dụng chat.

Cậu bạn cô gái này và nói chuyện với đối phương suốt 3 năm trời. Sau khi chia tay, Thỏ Ngọc vẫn có một vị trí hết sức đặc biệt trong lòng L.P. Hiện tại, L.P đã tốt nghiệp và đi làm ăn xa nhà.

Cậu vẫn đau đáu nhớ về mối tình trên mạng năm ấy.photo-1

Ban đầu, người có nickname Thỏ Ngọc bảo rằng Thỏ Ngọc đã đi lấy chồng.

Yêu tha thiết một cô gái trên mạng, 5 năm sau anh chàng mới biết mình bị một thằng con trai fake nick gái để lừa - Ảnh 2.

Và khoảnh khắc đó, khi bạn phát hiện mình yêu chết đi sống lại một... chàng trai giả danh con gái quá lâu.

Ôi cuộc đời cay đắng quá.

Tuy nhiên, đời không như là mơ khi L.P vô tình phát hiện ra một sự thật mà đáng ra cả đời này mình không biết thì có lẽ sẽ hạnh phúc hơn. Đó là: Thỏ Ngọc chính là nick fake của một chàng trai.

Vì thấy L.P thật lòng thật dạ nên anh chàng này mới nảy ý định lừa, trêu L.P. Vậy mà...

"Sau 5 năm chia tay, mình vẫn không thể quên được cô gái đó. Mình bị mất cảm giác yêu các bạn ạ. Không thể quen ai khác được nữa í và giờ mình biết sự thật. Mình bị 1 thằng con trai trêu. Cảm giác thật yomost.

Mình có phải là dễ tin người không? Khóc vì 1 thằng con trai. Hiện tại, mình muốn yêu ai đó mà chẳng ai đem lại cho mình cảm giác đó hết", L.P cay đắng viết.

Tâm sự của L.P đã khiến nhiều người sụt sùi khi lắng nghe. Cả một bầu trời ký ức yêu thương, chờ đợi nhau ở phòng chat ngày nào tưởng đã lùi vào quá khứ, chợt ùa về như thác lũ.

Các ứng dụng chat hiện tại đem lại những kết nối thật hơn, song chúng ta vẫn cứ không thể quên được ai đó của ngày xưa dù chẳng biết mặt, chưa hề biết tên thật và có khi giới tính thật của họ...

Một số người thừa nhận ngày xưa mình cũng hay treo avatar là con gái để lừa những bạn nam nhẹ dạ cả tin. Tuy nhiên, bản thân nhận ra "ắt có báo ứng" nên thú thật vẫn là tốt nhất.

Còn bạn, bạn đã từng yêu ai, chờ đợi nick ai sáng mỗi ngày ở phòng chat chỉ để nói chuyện với người ấy vài câu mà cũng cảm thấy như là người hạnh phúc nhất thế gian không?

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news