Tin mới

Yêu Triệu Lệ Dĩnh là thế, Phùng Thiệu Phong lại có thái độ bất ngờ khi vợ hôn bạn diễn

Thứ ba, 06/08/2019, 10:37 (GMT+7)

Yêu vợ là thế nhưng Phùng Thiệu Phong được đánh giá là hào phóng khi chứng kiến Triệu Lệ Dĩnh hôn bạn diễn.

Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh là cặp đôi nổi tiếng trong làng giải trí xứ Trung. Từ khi tuyên bố kết hôn với nhau, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong trở thành tâm điểm của ngành giải trí và họ trở thành cặp vợ chồng quyền lực nhất showbiz Hoa ngữ. Có thể nói, vợ chồng Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh khiến nhiều người ghen tỵ trước hành động ngọt ngào và tình cảm.

Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh kết hôn với nhau

Thời gian đầu, nhiều người không lạc quan về hôn nhân của cặp đôi này bởi Phùng Thiệu Phong được biết đến là "sát thủ tình trường" hơn nữa, gia đình cả hai không được "môn đăng hộ đối". Tuy nhiên, khi trở thành chồng Triệu Lệ Dĩnh, nam diễn viên này đã bỏ mác của một cậu ấm và trở thành người chồng toàn năng và ông bố bỉm sữa mẫu mực.

Cả hai đều là những diễn viên giỏi trong làng giải trí xứ Trung.

Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh đều là những diễn viên tài giỏi của ngành điện ảnh. Họ đã cho ra mắt nhiều sản phẩm phim rất hay trong đó phim "Thời gian tươi đẹp anh và em" do Triệu Lệ Dĩnh và Kim Hạo làm diễn viên chính. Sau khi bộ phim này được phát sóng, cả hai đã nổi tiếng hơn rất nhiều.

Triệu Lệ Dĩnh và Kim Hạo trong phim "Thời gian tươi đẹp anh và em".

Cả hai phối hợp rất ăn ý với nhau trong bộ phim này. Mặc dù Triệu Lệ Dĩnh đã kết hôn nhưng trong bộ phim này có rất nhiều cảnh thân mật cùng bạn diễn thậm chí là những nụ hôn. Trước những cảnh thân mật này, nhiều người đã hỏi suy nghĩ của Phùng Thiệu Phong khi nhìn bà xã hôn người khác. Phùng Thiệu Phong đã trả lời rằng, đối với anh không có vấn đề gì.

Nhiều người nói rằng, Phùng Thiệu Phong thực sự là người đàn ông thoải mái. Tuy nhiên,việc cả hai đều là diễn viên chuyên nghiệp nên họ đều đã trải qua những điều đó. Do vậy, Phùng Thiệu Phong thông cảm được cũng là điều dễ hiểu.

Hiện tại, Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh đã kết hôn cùng nhau và có chung con trai đầu lòng. Còn Kim Hạo vẫn đang độc thần. Sau thời gian nghỉ sinh, ngày 22/8 mới đây, Triệu Lệ Dĩnh sẽ chính thức trở lại làng giải trí.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news