Tin mới

Yêu xa 3 năm mới kết hôn, chồng "chết đứng" khi phát hiện sự thật về vợ

Thứ hai, 13/11/2017, 13:38 (GMT+7)

Bí mật phũ phàng về vợ khiến người chồng trẻ không khỏi thất vọng và đau đớn.

Bí mật phũ phàng về vợ khiến người chồng trẻ không khỏi thất vọng và đau đớn.

Trần Cáp (tên đã thay đổi), 29 tuổi là người tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc, hiện đang làm việc tại một công ty ở tỉnh Hà Nam. 

Vào năm 2013, trong một lần tình cờ, anh gặp gỡ và quen Tiểu Lan trên tàu hỏa. Như trúng phải tiếng sét ái tình, hai người sau nhanh chóng trở nên gần gũi và sau 3 năm hẹn hò, cuối cùng, họ đã tiến tới hôn nhân.

Vài tháng sau ngày cưới, cô vợ trẻ 25 tuổi sinh hạ một bé trai kháu khỉnh. Thế nhưng, điều khiến Trần Cáp không thể tưởng tượng được là, đứa trẻ vừa chào đời đó không phải là con trai mình.

Chia sẻ với truyền thông địa phương, Trần Cáp cho biết mình nhóm máu O. Cậu con trai ra đời không lâu thì bị ốm, phải nhập viện kiểm tra. Tại đây, anh mới phát hiện ra rằng đứa trẻ nhóm máu B, hoàn toàn không cùng nhóm máu với mình.

Hỏi thăm các bác sĩ, anh Trần biết rằng người có nhóm máu O sinh con nhóm máu B là hiện tượng cực hiếm, chỉ chiếm xác suất 1%. Kể từ lúc đó, anh đặt dấu hỏi lớn với xuất thân của đứa bé mà vợ mình sinh ra.

Yêu xa 3 năm mới kết hôn, chồng chết đứng khi phát hiện sự thật về vợ - Ảnh 1.

Trần Cáp chia sẻ lại câu chuyện với báo chí địa phương.

Bị chồng hỏi dồn, cuối cùng Tiểu Lan cũng phải thừa nhận rằng Trần Cáp không phải là cha đẻ của đứa trẻ. 

Cô thừa nhận với chồng, dù có quan hệ yêu đương suốt 3 năm song trong thời gian đó, hai người ở hai nơi khác nhau hay cụ thể hơn là họ yêu xa, Trần Cáp làm việc ở Trịnh Châu, Hà Nam còn mình làm việc ở Sâm Châu (Hồ Nam).

Trong quá trình đó, Tiểu Lan có quan hệ với 2 người đàn ông khác nhưng kết hôn được vài ngày, cô mới biết mình đã có bầu.

Khỏi phải nói Trần Cáp đã sốc và suy sụp như thế nào. Về phía Tiểu Lan, cô hy vọng chỉ cần chồng chấp nhận đứa trẻ, không truy cứu việc này nữa, cô sẽ tình nguyện đền bù cho chồng 600.000 NDT (khoảng 2,1 tỉ đồng). Nếu Trần Cáp vẫn cố truy đến cùng bố của đứa trẻ là ai, cô sẽ ly hôn.

Cuối cùng, Trần Cáp quyết định sẽ tha thứ cho lỗi lầm của vợ nhưng với đứa trẻ, anh không thể chấp nhận và đưa ra phương án sẽ tìm một gia đình tử tế sẵn sàng nhận đứa trẻ làm con nuôi.  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news