Tin mới

Yoona (SNSD) và Lee Seung Gi chính thức chia tay sau hơn 1 năm hẹn hò

Thứ năm, 13/08/2015, 11:14 (GMT+7)

Lee Seung Gi và Yoona chính thức chia tay sau 1 năm 9 tháng hẹn hò do lịch trình bận rộn.

báo chí Hàn Quốc đã đăng tải nhiều thông tin cặp đôi "tiên đồng ngọc nữ" chính thức chia tay sau một năm 9 tháng hẹn hò. Lý do cho việc chia tay này là do lịch trình làm việc bận rộn của cả hai.

Yoona và Lee Seung Gi chính thức chia tay.

Từ đầu năm nay, Yoona đã quay một bộ phim truyền hình Trung Quốc và cùng thời gian đó, Lee Seung Gi cũng đang quay phim điện ảnh "Today's Love", hai người đều bận rộn tại phim trường. Sau khi hoàn tất các hoạt động diễn xuất, cả hai lại tiếp tục chuẩn bị cho sản phẩm âm nhạc mới.

Lee Seung Gi và Yoona chính thức hẹn hò vào tháng 9/2013. Ngày 1/1 năm nay, cặp đôi không hề công khai hình ảnh hẹn hò, dẫn đến nhiều nghi vấn chia tay nhưng cả hai ngôi sao này đều không thừa nhận. Và hiện tại, sau 1 năm 9 tháng hẹn hò cặp dôi đã chính thức thừa nhận chia tay.

 

Cả hai đều có những hoạt động công việc bận rộn nên không có thời gian gianhf cho nhau. Yoona cũng đã giải thích rằng vì "xa mặt cách lòng" nên hai người đã chọn chia tay. Dấu hiệu gần đây nhất cho việc "đường ai nấy đi" của cặp đôi này đó là trong buổi họp báo cho chương trình "Channel Soshi" của SNSD. Và mới đây, một số bài báo cũng đề cập đến việc Lee Seung Gi đến dự buổi công chiếu phim "Beauty Inside" một mình mà không có Yoona

Sau khi tin đồn chính thức được xác nhận, công ty giải trí SM Entertainment nhanh chóng trả lời, và khẳng định: "Sau khi xác nhận với cô ấy, chúng tôi được biết đó là sự thật gần đây cô và Lee Seung Gi đã chia tay. Họ đã quyết định vẫn là bạn tốt. "

Lee Seung Gi

Lee Seung Gi là một ca sĩ kiêm diễn viên Hàn Quốc. Khán giả Việt Nam biết đến Lee Seung Gi qua các vai diễn trong các phim như Những nàng công chúa nổi tiếngNgười thừa kế sáng giáBạn gái tôi là hồ lyCửu gia thưThe King 2 Hearts. Chạy Đâu Cho Thoát, Today's Love. 

Lee Seung Gi có khuôn mặt dễ thương, cao ráo, sở hữu một giọng ca trầm ấm, đi theo dòng nhạc pop ballad trữ tình được gọi là hoàng tử ballad.

Yoona

Yoona là một ca sĩ, người mẫu, diễn viên MC Hàn Quốc. Cô là thành viên nhảy chính, hát phụ và là gương mặt đại diện của nhóm nhạc nữ SNSD. Đồng thời cũng là người lọt vào top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới. 

Yoona cũng góp mặt trong nhiều video nhạc khác, đặc biệt là của những nhóm nhạc/ca sĩ cũng trực thuộc công ty SM Entertainment như "Marry U" (Super Junior), "Magic Castle" (TVXQ), "U" (Super Junior), "My Everything" (The Grace), "Propose" (Lee Seung Chul),...

Yoona được biết đễn qua các vai diễn trong phim như: Love Rain, Chàng Lọ lem, Thủ tướng và tôi, Em là định mệnh đời anh...

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news