Tin mới

YouTube chính thức hỗ trợ Live Streaming bằng app

Thứ bảy, 25/06/2016, 09:27 (GMT+7)

Mặc dù hơi trễ nhưng cuối cùng YouTube cũng chính thức bổ sung tính năng Live Streaming vào trong app của họ, giúp người dùng tự phát sóng trực tiếp các video tương tự như cách mà Facebook Live đang làm.

Mặc dù hơi trễ nhưng cuối cùng YouTube cũng chính thức bổ sung tính năng Live Streaming vào trong app của họ, giúp người dùng tự phát sóng trực tiếp các video tương tự như cách mà Facebook Live đang làm.

Tính năng Live Streaming sẽ được tích hợp thẳng vào app YouTube nên người dùng không cần phải cài thêm app mới nào. Đồng thời hỗ trợ các tính năng tìm kiếm video đang Live cũng như bảo vệ bản quyền video.

Giao diện sử dụng giống với các phần mềm Stream khác. Ảnh: Cnet

Giao diện lúc đang Live của YouTube tương đối giống với app Periscope hoặc một app nghe quen thuộc hơn đó là Bigo Live. Nhân vật chính đang quay video có thể xem được các tin nhắn do người xem gõ vào, cài chế độ xem công khai hoặc chỉ cho một nhóm người xem xác định. Tính năng Live Streaming sẽ được mở ra dần dần cho toàn bộ người dùng YouTube và hoàn toàn miễn phí.

Để sử dụng chức năng này rất đơn giản, các bạn chỉ cần lên kho ứng dụng, sau đó các bạn tải app Youtube mặc định về. Để có thể sử dụng tính năng LiveStream của Youtube trước hết các bạn phải đăng nhập vào Youtube.

Youtube live stream cho trải nghiệm rất tốt, giao diện dễ sử dụng. Quá trình xem không bị lag, giật. Điểm hạn chết nhất là hiện tại cộng đồng người Live Stream trên Youtube là chưa đông đảo như trên Bigo hay Facebook Live Stream.

Trang Vũ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news