Tin mới

Youtuber nổi tiếng xin "ở chùa" không được rồi khóc lóc trên mạng, chủ khách sạn đáp trả cũng dữ dằn không kém

Thứ ba, 23/01/2018, 11:41 (GMT+7)

Trong trường hợp này, có vẻ như chủ khách sạn nổi tiếng ở Dublin lại đổ thêm dầu vào lửa với một hóa đơn yêu cầu Elle Darby trả 5,289,000 Euro (khoảng 142 tỷ đồng) vì việc cô "được xuất hiện miễn phí trên nhiều trang báo khắp thế giới".

Trong trường hợp này, có vẻ như chủ khách sạn nổi tiếng ở Dublin lại đổ thêm dầu vào lửa với một hóa đơn yêu cầu Elle Darby trả 5,289,000 Euro (khoảng 142 tỷ đồng) vì việc cô "được xuất hiện miễn phí trên nhiều trang báo khắp thế giới".

Mới đây,  Elle Darby, một Youtuber nổi tiếng sống tại Anh, với khoảng 87.000 người theo dõi trên YouTube và 76.000 người theo dõi trên Instagram, đã vướng vào một vụ sau khi cô có ngỏ ý xin ở miễn phí tại khách sạn và đổi lại, cô sẽ truyền thông, quảng bá hình ảnh khách sạn trên các kênh của cô.

Vụ việc sẽ hoàn toàn êm xuôi nếu hai bên đồng ý, hoặc nếu không đồng ý thì sẽ từ chối nhẹ nhàng nhưng phía khách sạn sau đó đã đăng cả một đoạn dài nói về việc họ không cần xuất hiện trong những đoạn video hay sản phẩm của những người này. Ngoài ra, họ còn "không may" để lộ tên KOL xin ở nhờ - chính là Elle Darby.

Elle Darby khóc lóc trên mạng xã hội về việc mình bị làm nhục.

Sau khi những đoạn trao đổi qua lại trên xuất hiện khắp các trang , Elle Darby đã khóc lóc và cho biết cô cảm thấy mình đang bị tẩy chay, bị Cộng đồng mạng xông vào "tấn công". Vụ việc đã gây ra những phản ứng trái chiều khi nhiều người cho rằng, cách làm của chủ khách sạn cũng khó có thể chấp nhận, nhỏ nhen khi đây là một việc hết sức bình thường mà các KOL có thể làm - một mối quan hệ làm ăn đôi bên có lợi. 

Chưa dừng lại ở đó, chủ khách sạn ở Dublin kia còn gửi cho Elle một hóa đơn yêu cầu cô trả khoản tiền 5,289,000 Euro (khoảng 142 tỷ đồng) vì "danh tiếng mà khách sạn đã khiến cô có được" sau vụ lùm xùm này. Trong hóa đơn có ghi.

"Thanh toán cho việc được xuất hiện trên 114 tờ báo khắp 20 quốc gia với lượng độc giả vào khoảng 450 triệu người". Thuế phí đầy đủ vào là 5,289,000 Euro. Những lời lẽ trong tờ hóa đơn cũng vô cùng châm chọc: "Chúng tôi chỉ chấp nhận thanh toán bằng đồng Euro. Việc được nhắc tới trong video sẽ không được chấp nhận là khoản thanh toán". 

Và tất nhiên, vẫn chiêu thức đăng ảnh mờ mờ, che tên "cực kỳ có tâm"!

Youtuber nổi tiếng xin ở chùa không được rồi khóc lóc trên mạng, chủ khách sạn đáp trả cũng dữ dằn không kém - Ảnh 2.

Tờ hóa đơn được gửi tới Elle Darby.

Quả thật, vụ việc đã được đẩy đi quá xa và không phải ai cũng hài lòng với cách xử lý như này của chủ khách sạn. Rất nhiều cư dân mạng và cộng đồng blogger, Youtuber cho rằng khách sạn đang làm quá lên và đáp lại một cách "chua ngoa, nhỏ nhen". 

Youtuber nổi tiếng xin ở chùa không được rồi khóc lóc trên mạng, chủ khách sạn đáp trả cũng dữ dằn không kém - Ảnh 3.

Vụ việc có thể sẽ còn rùm beng dài hơi nếu hai bên không tìm được tiếng nói chung mà vẫn "cứng rắn" đáp trả nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news