Tin mới

Yunho DBSK được cấp bằng sáng chế khẩu trang chống Covid-19

Thứ sáu, 27/03/2020, 13:52 (GMT+7)

Chiếc khẩu trang với thiết kế đóng mở tiện lợi khi ăn uống của Yunho và một người bạn khác thiết kế đã được cấp bằng sáng chế.

Tờ Sedaily ngày 26/3 đã đưa tin về chiếc khẩu trang được thiết kế nắp để thuận tiện ăn, uống mà không phải mở khẩu trang và dành nhiều mỹ từ để khen ngợi.

Đây là thiết kế do Yunho - thành viên nhóm nhạc DBSK và bạn anh, Noh Shinhyun tạo ra. Cả hai sáng tạo chiếc khẩu trang này trong thời gian nghỉ việc vì Covid-19.

Thiết kế khẩu trang của Yunho được cấp bằng sáng chế

Nam ca sĩ 34 tuổi cho biết, anh đã đăng ký cấp bằng sáng chế với Cục Sở hữu Trí tuệ Hàn Quốc (KIPO) hồi đầu tháng và được phê duyệt vào ngày 20/3.

Đây là sản phẩm thứ hai của ca sĩ được cấp bằng sáng chế. Được biết, thiết kế đầu tiên là cốc cà phê có nắp đậy linh động để tiện mang theo khi đi đường. Mẫu cốc đã được đưa vào sản xuất, sau đó được nhiều người Mỹ sử dụng.

Tại Hàn Quốc, Yunho là một trong những sao Hàn không chỉ được fan yêu mến bởi giọng hát, ngoại hình mà còn được đánh giá là thông minh nhất, với chỉ số IQ hơn 140.

Yunho

Gia đình Yunho có nhiều thành viên làm ngành Luật. Anh tên thật Jung Yunho và còn có nghệ danh U-Know. Trưởng nhóm DBSK gia nhập công ty giải trí SM năm 2001 và cũng ra mắt với vai trò trưởng nhóm TVXQ năm 2003.

Nam ca sĩ còn từng góp mặt trong các phim Banjun Theater, Nonstop 4, Heading to the Ground... và đều nhận được sự yêu mến, ủng hộ rất lớn từ người hâm mộ.

Anh cũng là một trong những sao Hàn có đóng góp lớn trong việc ủng hộ đất nước chống dịch. Trước khi được cấp bằng sáng chế, Yunho quyên 30 triệu won (khoảng 568 triệu đồng) cho một quỹ phúc lợi xã hội nhằm ngăn chặn lây lan Covid-19 ở Hàn Quốc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news