Tin mới

Zidane tiếp tục "câm nín" khi nhắc đến Ronaldo

Thứ tư, 03/05/2017, 08:11 (GMT+7)

Đây là lần thứ 2 trong vòng 2 tuần, ngôn từ của Zidane không đủ để khen ngợi Ronaldo. Tuần trước, nhạt nhòa, Real Madrid thua đau đớn trước Barca ở Siêu kinh điển. CR7 nhận những chỉ trích khá nặng nề.

Đây là lần thứ 2 trong vòng 2 tuần, ngôn từ của Zidane không đủ để khen ngợi Ronaldo. Tuần trước, nhạt nhòa, Real Madrid thua đau đớn trước Barca ở Siêu kinh điển. CR7 nhận những chỉ trích khá nặng nề.

[mecloud]Fi6MDYG9NQ[/mecloud]

Tuy nhiên, trận bán kết lượt đi Champions League gặp Atletico Madrid, một Ronaldo quá mức sắc bén lại xuất hiện. Anh chính là chủ nhân của hat-trick giúp Real Madrid thắng lợi với tỉ số 3-0.

"Ronaldo là duy nhất. Cậu ấy chính là cầu thủ chơi xuất sắc nhất hôm nay với 3 bàn thắng vào lưới Atletico Madrid.

Tôi không biết đây có phải là trận đấu hay nhất của Real kể từ đầu mùa hay không nhưng rõ ràng là một màn trình diễn rất tốt. Sức mạnh của đội là sự kiên nhẫn bởi tôi biết rằng Real có rất nhiều cầu thủ có thể tạo nên sự khác biệt" - Zidane nhận xét sau trận đấu.

Zidane tiếp tục câm nín khi nhắc đến Ronaldo - Ảnh 1.

Ronaldo là chủ nhân của cả 3 bàn thắng.

"Simeone nói đúng, tất cả chưa kết thúc. Chúng tôi biết rằng muốn đến được trận chung kết thì còn phải trải qua một lượt đấu đầy khó khăn nữa. Tuy nhiên chúng tôi đầu cần kiềm chế sự phấn khích làm gì. Chúng tôi có thể ăn mừng ngay bây giờ đây nhưng sau đó sẽ chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo" - cho hay.

Về phần HLV Simeone, ông vẫn tin vào một cú lội ngược dòng nào đó trên sân nhà vào trận đấu lượt về để giúp Atletico có thể đoạt vé đến chung kết.

"Bóng đá là một điều rất tuyệt vời và cái quái gì cũng có thể xảy ra. Tôi nghĩ chúng tôi vẫn còn những sự lựa chọn. Tôi đã nói với các học trò rằng: 'Hãy bình tĩnh lại, quên đi chuyện hôm nay. Chúng ta vẫn còn một trận đấu vào thứ Bảy. Bóng đá chuyện gì cũng xảy ra được, chúng tôi sẽ chiến đấu hết mình cho đến những phút giây cuối cùng'".

Zidane tiếp tục câm nín khi nhắc đến Ronaldo - Ảnh 2.
 

Rio Ferdinand, đồng đội cũ khi Ronaldo đang khoác áo Man United cũng không giữ nổi bình tĩnh sau màn trình diễn tuyệt vời của đàn em:

"Cristiano (Ronaldo) là một cỗ máy hoàn hảo tuyệt đối. Với mỗi cơ hội, cậu ấy sút và có bàn. Thậm chí chúng tôi đã hô vào trước khi nó xảy ra.

Đó không chỉ là tài năng mà còn là sự cống hiến tuyệt vời. Quả bóng giống như nam châm trong chân cậu ấy. Cách xử lí của Ronaldo thì lạnh lùng tựa băng đá. Tinh thần đó quá cứng rắn, cậu ấy bước vào trận đấu và biết được mình sẽ làm gì".

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: ronaldo hat-trick