Tin mới

Mỹ nhân từng khiến Lý Hùng 'say như điếu đổ' diện yếm trễ nải, thân hình sập xệ mới gây chú ý

Thứ hai, 04/01/2021, 09:35 (GMT+7)

Mỹ nhân từng khiến nam tài tử Lý Hùng mê mệt, nhớ nhung một thời - nữ hoàng cảnh nóng, người đẹp nổi loạn một thời của màn ảnh Việt - Y Phụng cách đây ít lâu đã đăng tải hình ảnh khiến nhiều người không khỏi thất vọng.

Từng được biết đến là 'người tình nóng bỏng' một thời của nam tài tử Lý Hùng, Y Phụng từng được xem là 'quốc bảo nhan sắc' khiến không ít người phải say mê mong muốn có được.

Ở thời điểm hiện tại, Y Phụng có cuộc sống khá trầm lặng bên Mỹ cùng gia đình nhỏ của mình.

Y Phụng lộ thân hình sập xệ khó tin ở tuổi 41. Ảnh: Facebook

Người đẹp ở tuổi 41 vẫn thường xuyên cập nhật những hình ảnh đời thường của mình trên MXH và nhận được sự quan tâm của không ít những người hâm mộ.

>>Xem thêm: Đặng Lê Nguyên Vũ và điểm chung ít ngờ với các tỷ phú trên thế giới: Người thành công thường đi con đường riêng!

Cách đây ít lâu, trên trang cá nhân của mình, người tình một thời của Lý Hùng bất ngờ tung hình ảnh chào đón giáng sinh bên xứ sở cờ hoa.

Gương mặt mặn mà cùng làn da trắng sáng thu hút mọi ánh nhìn.

Người tình một thời của Lý Hùng lộ rõ thân hình tăng cân. Ảnh: Facebook

Dù đã ở tuổi 41 nhưng dường như Y Phụng vẫn đẹp mặn mà và quyến rũ, có sức hút khó cưỡng đối với người đối diện.

Sẽ không có gì đáng nói nếu như người đẹp không diện chiếc váy yếm khá mỏng manh và trể nải, để lộ phần mỡ thừa ở lưng khá khó coi.

Y Phụng và nhan sắc ở thời điểm hiện tại. Ảnh: Facebook

Không ai ngờ người đẹp từng sở hữu thân hình nóng bỏng thủa nào lại 'sập xệ' như vậy, chính điều này khiến nhiều người hâm mộ không khỏi ngán ngẩm và chán nản.

Không biết rằng có phải do tuổi tác hay do đã sinh con mà Y Phụng lại xuống vóc dáng như vậy, dù gương mặt của người đẹp vẫn còn những nét quyến rũ khó cưỡng.

Từng được xem là tượng đài nhan sắc đỉnh cao của showbiz Việt Y Phụng sở hữu gương mặt xinh đẹp và khiến không ít các đại gia say như điếu đổ với thân hình vô cùng nóng bỏng.

Y Phụng và nhan sắc nóng bỏng một thời. Ảnh: Internet

Mối tình dang dở giữa Lý Hùng và Y Phụng khiến không ít người hâm mộ cảm thấy nuối tiếc và cũng chính là mối tình khiến nam tài tử Lý Hùng day dứt khôn nguôi.

Y Phụng từng là người khiến tài tử Lý Hùng yêu điên dại. Ảnh: Internet

Trong khi Y Phụng hạnh phúc bên gia đình nhỏ bên Mỹ ở thời điểm hiện tại thì nam tài tử Lý Hùng hiện vẫn chọn lựa cuộc sống độc thân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news