Tin mới

Nhìn cố ca sĩ Vân Quang Long lần cuối, ai nấy đều xúc động vì hình ảnh chưa từng thấy

Thứ hai, 04/01/2021, 10:03 (GMT+7)

Nhìn Vân Quang Long lần cuối trước khi vĩnh biệt mãi mãi, ca sĩ Phạm Thanh Thảo và ai nấy đều xúc động khi thấy giọt nước mắt trên khóe mắt nam ca sĩ.

Trước khi tạm biệt vĩnh viễn Vân Quang Long, nhiều bạn bè, đồng nghiệp ở Mỹ đã đến đưa tiễn, nhìn cố ca sĩ lần cuối cùng. Trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Phạm Thanh Thảo chia sẻ, khi đến gặp Vân Quang Long lần cuối, ai nấy đều không thể tin khi thấy trên khóe mắt của cố ca sĩ vẫn còn những giọt nước mắt:

Phạm Thanh Thảo và đồng nghiệp tại Mỹ đến tiễn biệt cố ca sĩ Vân Quang Long. Ảnh internet

"Mọi người ơi, anh Long nằm khóc đó mọi người ạ. Thương anh quá anh ơi. Em xót quá" - Phạm Thanh Thảo chia sẻ. Nữ ca sĩ còn cho biết thêm, để Vân Quang Long ra đi thanh thản, mọi người đã phải lau nước mắt cho anh.

Chia sẻ của Phạm Thanh Thảo khiến cư dân mạng không khỏi xúc động, nghẹn ngào: "Thương anh Vân Quang Long quá, ra đi mà không được ở bên cạnh vợ con; Chắc anh Vân Quang Long nhớ vợ nhớ con, nhớ quê hương quá mà; Mọi người sẽ luôn nhớ đến anh...".

Ca sĩ Vân Quang Long ra đi mãi mãi vào ngày 29/12 tại Mỹ khiến đồng nghiệp, bạn bè, công chúng nghẹn ngào. Sáng ngày 31/12, đại diện gia đình ca sĩ Vân Quang Long đã công bố cáo phó cũng như thông tin về lễ tang của anh đến với bạn bè, đồng nghiệp cũng như người hâm mộ.

Cố ca sĩ Vân Quang Long và người vợ thứ hai có với nhau một người con gái. Ảnh internet

Vân Quang Long tên thật là Lê Quang Hiển, sinh năm 1979 ở Đồng Tháp. Anh là một trong 5 thành viên của nhóm nhạc 1088 gồm các thành viên: Điền Thái Toàn, Vân Quang Long, Ưng Hoàng Phúc, Nhất Thiên Bảo và Nhật Tinh Anh.

Ca sĩ Vân Quang Long đã ra đi mãi mãi trong sự tiếc nuối của công chúng. Ảnh internet

Sau này khi nhóm tan rã, Vân Quang Long cũng tách ra và tiếp tục sự nghiệp ca hát. Anh được khán giả nhớ đến với những bản hit như Thư Cuối, Khóc Tình, Bởi Tin Lời Thề...

>> Xem thêm: Hồ Ngọc Hà tự tin phơi bày nhan sắc thật sau sinh khiến Kim Lý 'mắt tròn mắt dẹt'

Ca sĩ Vân Quang Long trải qua hai cuộc hôn nhân, Năm 2017, nam ca sĩ kết hôn lần 2 với bạn gái kém 10 tuổi. Được biết, vợ con ca sĩ vẫn ở Việt Nam. Vân Quang Long thường xuyên đi về giữa Mỹ và Việt Nam thăm vợ con.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news