Tin mới

Xuất hiện người đàn ông trên cơ tỷ phú Hoàng Kiều, khiến Ngọc Trinh phá lệ

Thứ hai, 04/01/2021, 10:42 (GMT+7)

Từng bị tỷ phú Hoàng Kiều tố hám tiền, nay Ngọc Trinh lại hoàn toàn bị người đàn ông này làm cho thay đổi cục diện.

Từ xưa đến nay, Ngọc Trinh vốn nổi tiếng là người thẳng thắn và thích tiền. Bản thân chân dài sinh năm 1989 cũng từng thừa nhận mình rất mê tiền.

Thậm chí, "gà cưng" Vũ Khắc Tiệp còn bị tình già Tỷ phú Hoàng Kiều phơi bày thói hám tiền, đào mỏ trước bàn dân thiên hạ. Tuy nhiên, với Ngọc Trinh, những điều này đã quá quen thuộc.

Ngọc Trinh đóng phim không cat-xe cho người đàn ông đặc biệt. Ảnh internet

Chính vì mê tiền nên mỗi khi nhận show nào, Ngọc Trinh cũng đều đưa ra giá cát-xê không hề thấp. Ấy vậy mà, mới đây, xuất hiện người đàn ông đã trị được thói ham tiền của Ngọc Trinh khiến chân dài miền Tây gật đầu đồng ý diễn không công.

Tạo hình khác lạ của Ngọc Trinh trong phim. Ảnh internet

Theo đó, Ngọc Trinh đã nhận lời tham gia diễn xuất cho một bộ phim của đạo diễn Lê Thiện Viễn và nhà sản xuất Lý Minh Thắng với cat-xê 0 đồng.

Nói về sự phá lệ này, Ngọc Trinh cho biết, xưa nay hiếm khi nào cô làm không công cho ai nhưng với Lê Thiện Viên và Lý Minh Thắng thì khác. "Gà cưng" Vũ Khắc Tiệp cho biết, cô và Lê Thiện Viễn cũng Như Lý Minh Thắng đã thân nhau gần 10 năm nay và cô sẵn sàng làm không công cho họ.

Ngọc Trinh thừa nhận, chỉ hai người đàn ông này mới khiến cô phá lệ. Ảnh internet

Bản thân Ngọc Trinh thừa nhận: "Chỉ anh Lê Thiện Viễn, anh Lý Minh Thắng mới làm được điều này với Trinh. Tại vì, chưa bao giờ Trinh nhận cái gì mà mình chưa biết sẽ làm gì và không nhận cát xê. Free hoàn toàn là có thật. Tại vì thân nhau đã gần 10 năm nay rồi nên cái việc cat-xê không có nghĩa lý gì".

>> Xem thêm: Nhìn cố ca sĩ Vân Quang Long lần cuối, ai nấy đều xúc động vì hình ảnh chưa từng thấy

Bộ phim hứa hẹn sự thay đổi đột phá trong cách tạo hình của Ngọc Trinh, khác xa so với những hình ảnh thường thấy trước đây.

Vân đây là chân dung 2 người đàn ông khiến Ngọc Trinh phá lệ. Ảnh internet

Dấn thân vào showbiz với vai trò là một người mẫu dưới sự dẫn dắt của Vũ Khắc Tiệp, Ngọc Trinh nhanh chóng trở thành cái tên nổi đình nổi đám. Gương mặt ngây thơ, sắc vóc chuẩn chỉnh, Ngọc Trinh nhanh chóng trở thành gương mặt vàng của các sự kiện.

>> Xem thêm: Hồ Ngọc Hà tự tin phơi bày nhan sắc thật sau sinh khiến Kim Lý 'mắt tròn mắt dẹt'

Không dừng lại ở vai trò người mẫu, Ngọc Trinh sau đó tách ra hoạt động riêng với Vũ Khắc Tiệp. Chân dài sinh năm 1989 còn thử thách bản thân với vai trò là một diễn viên, nhà sản xuất.

Bên cạnh sự nghiệp nghệ thuật, Ngọc Trinh còn được biết đến là một nữ doanh nhân thành đạt và sở hữu khối tài sản "vạn người" mơ ước.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news