Tin mới

Kiếm tiền tỷ, giàu sụ nhưng Nhật Kim Anh lại dằn vặt vướng vào 'món nợ' khó có thể vay trả sòng phẳng

Thứ ba, 05/01/2021, 10:34 (GMT+7)

Kiếm tiền tỷ, giàu sụ nhưng Nhật Kim Anh lại đau khổ, dằn vặt bản thân vì "món nợ" khó lòng có thể vay trả sòng phẳng.

Cách đây ít giờ, Nhật Kim Anh chia sẻ hình ảnh xinh đẹp, trẻ trung khi thay đổi một chút kiểu tóc. Nhìn nữ ca sĩ không ai nghĩ cô đã ở ngưỡng tuổi U40. Kiểu tóc mái mưa lưa thưa đã giúp Nhật Kim Anh trẻ ra vào tuổi.

Bên cạnh hình ảnh xinh đẹp, Nhật Kim Anh còn giãi bày nỗi trăn trở, dằn vật về "món nợ" mà khó lòng có thể vay trả sòng phẳng. Đó chính là "nợ duyên", "nợ đời" hay đúng hơn là "nghiệp duyên".

Nhật Kim Anh xuất hiện với diện mạo trẻ trung. Ảnh internet

Nữ diễn viên "Tiếng sét trong mưa" tâm sự: "Kiếp người sao mãi long đong. Nghiệp duyên vay trả, theo dòng sông mê. Trần gian đau khổ bộn bề. Đâu như bến mộng, tràn trề yêu thương".

Bản thân Nhật Kim Anh cũng đã từng trải qua không ít giông bão trong chuyện tình yêu. Giọng ca gốc Thanh Hóa từng kết hôn với chồng tên Bửu Lộc và có một cậu con trai kháu khỉnh.

Cuộc sống hôn nhân viên mãn không kéo dài bao lâu thì cả hai quyết định ly hôn. Tuy nhiên, chuyện ly hôn với Nhật Kim Anh lại không hề nhẹ nhàng mà đầy ồn ào với những lời đấu tố nhau.

Nhật Kim Anh và chồng cũ Bửu Lộc trong ngày sinh nhật con. Ảnh internet

Trong khi Bửu Lộc giành được quyền nuôi con, tố vợ cũ mải mê công việc bỏ bê con cái thì Nhật Kim Anh lại khóc lóc tố chồng và gia đình nhà chồng đối xử tệ bạc với mình.

>> Xem thêm: Bị Cường đô la phơi bày nhan sắc thật, Đàm Thu Trang lập tức đáp trả đầy hờn dỗi

Suốt vài năm qua, Nhật Kim Anh vẫn chưa thể giành lại quyền nuôi con. Nữ ca sĩ tố nhà chồng tìm mọi cách ngăn cản không cho cô gặp con trai.

Nhật Kim Anh dính tin đồn hẹn hò với Titi. Ảnh internet

Gần đây, Nhật Kim Anh lại dính tin đồn hẹn hò với Titi - cựu thành viên nhóm HKT. Tuy nhiên, sau đó, nữ diễn viên bị tố là "con giáp thứ 13" khiến Titi bỏ vợ con. Trước ồn ào này, người tình tin đồn của Nhật Kim Anh đã lên tiếng bảo vệ cô.

Mặc dù chuyện tình yêu không như mong muốn nhưng Nhật Kim Anh lại được bù đắp khi sự nghiệp thăng hoa, công việc kinh doanh phát tài. Không chỉ thành công ở lĩnh vực âm nhạc, Nhật Kim Anh còn tạo nên tiếng vang khi thử sức với vai trò diễn viên.

>> Xem thêm: Hoàng Anh bị khui bí mật đưa ra 3 điều kiện vô tình với vợ cũ khi ly hôn

Sau nhiều năm miệt mài cống hiến cho nghệ thuật, hoạt động kinh doanh, Nhật Kim Anh đã nắm trong tay khối tài sản "khủng" mà ai cũng phải trầm trồ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news