Tin mới

Nghẹn ngào hình ảnh chiếc micro đặt ngay ngắn trước ngực cố nghệ sĩ Vân Quang Long

Thứ ba, 05/01/2021, 10:17 (GMT+7)

Khéo léo đặt chiếc micro cạnh thi hài của người đồng nghiệp thân thiết, Hàn Thái Tú khiến nhiều người rơi nước khi chứng kiến hình ảnh này.

Liên tục cập nhật những thông tin về lễ tang của cố nghệ sĩ Vân Quang Long tại Mỹ, Hàn Thái Tú chia sẻ những hình ảnh và nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.

Sau khi biết tin cố nghệ sĩ Vân Quang Long qua đời, Hàn Thái Tú là người đã đứng ra cùng gia đình lo liệu hậu sự cho người bạn cũng là người đồng nghiệp thân thiết.

Hình ảnh chiếc micro được đặt trước ngực cố nghệ sĩ Vân Quang Long khiến nhiều người không khỏi nghẹn ngào. Ảnh: Facebook

Theo đó, lễ viếng cố nghệ sĩ Hàn Thái Tú diễn ra trong không gian ấm cúng tại nhà quàn Kutis Funeral Home.

Chia sẻ loạt ảnh chuẩn bị cho tang lễ, Hàn Thái Tú nhắn nhủ 'Tươm tất rồi. Ba mẹ ở quê nhà, các cháu an lòng. Anh chị em thân hữu của Long an lòng'.

>>Xem thêm: Cận cảnh nhan sắc gây ngỡ ngàng của tình trẻ Đức Huy: Ngoại hình giống mỹ nhân 'người tình duyên ma'

Một trong những hình ảnh đáng chú ý và gây xúc động nhất được nhiều người chia sẻ chính là khoảnh khắc chiếc micro được đặt lên người của cố nghệ sĩ Vân Quang Long.

Hàn Thái Tú cùng nhiều người bạn lo liệu lễ tang cố nghệ sĩ Vân Quang Long tại Mỹ. Ảnh: Facebook

Đây được xem là biểu trưng cho niềm đam mê của giọng ca sinh năm 1979 cũng là niềm đam mê lúc sinh thời của Vân Quang Long.

'Thật xúc động khi thấy anh Tú để micro như vậy. Cảm ơn anh vì tất cả'...

'Cầu mong anh được an nghỉ. Sẽ nhớ mãi những ca khúc tuyệt vời của anh'...

Sự chu đáo và tử tế của Hàn Thái Tú đối với người đồng nghiệp thân thiết đã mất khiến không ít người rơi nước mắt vì xúc động.

>>Có thể bạn quan tâm: Mỹ nhân từng khiến Lý Hùng 'say như điếu đổ' diện yếm trễ nải, thân hình sập xệ mới gây chú ý

Cũng tại lễ viếng cố nghệ sĩ Vân Quang Long tại Mỹ, Hàn Thái Tú đã gửi lời cảm ơn của mọi người khi đã dành thời gian đến để tiễn đưa đồng nghiệp về nơi an nghỉ.

Theo Hàn Thái Tú, Vân Quang Long là người hiền lành, dễ thương và thật lòng.

'Nhiều người nói sao nghề của Long ở bên đây cực khổ vậy. Vì chúng tôi là anh em, chúng tôi thật với nhau, không giấu mặt trái, mặt phải gì cả. Có những lúc chúng tôi nói chuyện với nhau, chỉ muốn ráng làm cho xong để về quê. Nguyện ước đó tới bây giờ đã không thành rồi', Hàn Thái Tú nghẹn ngào.

Sau khi hỏa táng, h.ài cốt Vân Quang Long sẽ được đưa về Việt Nam an táng cạnh mộ bà nội.

Lễ nhập quan và phát tang theo giờ địa phương diễn ra từ 11-21h ngày 2/1, 9-21h ngày 3/1, 9-12h ngày 4/1 tại nhà quàn Kutis Funeral Home.
Lễ hỏa táng được tổ chức vào 12h45 ngày 4/1.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news