Tin mới

Đang say sưa hát, Phi Nhung bỗng nằm xuống sân khấu không cần giữ hình ảnh và lý do phía sau

Thứ tư, 06/01/2021, 11:01 (GMT+7)

Đang say sưa hát, Phi Nhung bỗng nằm xuống sân khấu không cần giữ hình ảnh của một ngôi sao, lý do phía sau mới thật sự bất ngờ.

Vừa qua, Ca sĩ Phi Nhung đã có buổi biểu diễn hết mình cùng khán giả. Trong lúc đang say sưa hát, giọng ca "Bông điên điển" bỗng nằm xuống dưới sàn ở sân khấu rồi tiếp tục hát.

Nguyên nhân khiến Phi Nhung có hành động lạ đến vậy chính là từ một fan nữ. Theo đó, khi đang hát, một fan nữ chạy gần sân khấu để chụp ảnh cùng thần tượng, thấy vậy, nữ ca sĩ liền nằm xuống dưới sàn để dễ chụp ảnh. Bởi lẽ, do bục sân khấu khá cao nên Phi Nhung chỉ còn cách chọn như vậy để chụp ảnh cùng fan.

Phi Nhung đang ngồi hát thì một fan nữ chạy đến gần xin chụp ảnh. Ảnh internet

Sau đó, Phi Nhung đã quyết định nằm xuống để dễ chụp ảnh với fan. Ảnh internet

Mặc dù nằm xuống sàn nhưng Phi Nhung vẫn tiếp tục tiết mục của mình, không để bị ngắt quãng đầy chuyên nghiệp. Hành động đáng yêu của Phi Nhung khiến fan nức nở:

>> Xem thêm: Điểm trùng hợp giữa con gái của vợ mới Cường đô la với quý tử nhà Hồ Ngọc Hà

"Chưa bao giờ Phi Nhung khiến tôi thất vọng; Là một fan lớn tuổi, tôi rất trân quý tấm lòng của Phi Nhung; Phi Nhung đáng yêu quá; Một ngôi sao thân thiệt, không câu nệ hình ảnh với khán giả...".

Nữ ca sĩ bắt tay, tươi cười với fan. Ảnh internet

Xuất phát điểm là hoạt động nghệ thuật tại hải ngoại, nhưng Phi Nhung vẫn luôn được khán giả ở Việt Nam mến mộ và yêu quý. Sở hữu giọng hát ngọt ngào, Phi Nhung khiến trái tim của hàng triệu người say đắm. Nữ ca sĩ từng được gọi với cái tên là "Nữ hoàng băng đĩa" khi sở hữu số lượng băng đĩa bán ra khủng những năm thập niên 80, 90.

Sau đó, Phi Nhung lại tiếp tục ngồi dạy để hát. Ảnh internet

Không chỉ tài năng, Phi Nhung còn được công chúng trân quý bởi tấm lòng nhân ái. Cô là ngôi sao đông con nhất trong showbiz Việt khi có tới hơn 20 người con và 1 người con gái ruột.

>> Xem thêm: Văn Mai Hương, Trường Giang mặt đỏ vì quá chén, cư dân mạng phát hiện chi tiết lạ

Làm mẹ nuôi của hơn 20 đứa con suốt hơn 1 thập kỷ qua, Phi Nhung chưa từng để lại điều tiếng gì mà chỉ nhận được những lời khen, ngưỡng mộ từ dư luận. Đến nay, Phi Nhung vẫn chưa có ý định ngừng nhận con nuôi.

Bản thân Phi Nhung là người sinh ra trong hoàn cảnh khó khăn, từ bé đã không biết bố là ai, chỉ được ở với mẹ ruột trong khoảnh thời gian ngắn ngủi. Chính vì vậy, hơn ai hết, Phi Nhung là người thấu hiểu, đồng cảm trước những mảnh đời khó khăn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news