Tin mới

Đặng Lê Nguyên Vũ tung 'đòn hiểm' sau khi bị đối thủ nặng ký 'vượt mặt'

Thứ năm, 07/01/2021, 13:59 (GMT+7)

Đặng Lê Nguyên Vũ mới đây lại tiếp tục tung loạt 'đòn' cao tay sau khi bị đối thủ mới nặng ký lăm le lấn sân chiếm thị phần ở Việt Nam.

Sau chuỗi ngày im ắng trước màn ra mắt của đối thủ nặng ký Café Amazon, ông chủ Tập đoàn Trung Nguyên Đặng Lê Nguyên Vũ tiếp tục tái xuất khi tung ra chiêu mới và thu lại loạt thương vụ hời.

Chỉ trong vòng vài ngày, 'con gà đẻ trứng vàng' của ông Vũ lại liên tiếp thỏa sức tung hành ngang dọc trên khắp các tỉnh thành.

Con gà đẻ trứng vàng của ông Vũ lại tiếp tục sinh sôi nảy nở khắp các tỉnh thành. Ảnh: Facebook

Được hình thành dưới mô hình kinh doanh chuyển nhượng, nhiều cửa hàng tại các tỉnh như Mỹ Tho, Phan Thiết, Tiền Giang và mới đây nhất là TP HCM đã liên tiếp treo biển  Khai trương hoành tráng.

>>Đừng bỏ lỡ: Đặng Lê Nguyên Vũ và điểm chung ít ngờ với các tỷ phú trên thế giới: Người thành công thường đi con đường riêng!

Ngay đầu năm 2021, ông chủ Tập đoàn Trung Nguyên đã tiếp tục bứt phá đà leo lên như vũ bão khi liên tiếp nhận về tay những thương vụ hời béo bở.

Hình ảnh khai trương hoành tráng của một trong những cửa hàng Trung Nguyên theo mô hình chuyển nhượng. Ảnh: Facebook

Sau ồn ào ly hôn với vợ cũ Lê Hoàng Diệp Thảo, ông Vũ đã để 'đứa con tinh thần' của mình chìm khá lâu.

Café Amazon - đối thủ nặng ký của Trung Nguyên mới xuất hiện tại Việt Nam. Ảnh: Facebook

Chia sẻ trước truyền thông, ông Vũ cho biết mình cần 1-2 năm để có thể vực lại đế chế cafe của mình. Và trên thực tế chỉ trong thời gian ngắn, Đặng Lê Nguyên Vũ đã nhanh chóng cho thấy sức trỗi dậy mạnh mẽ của 'con cưng' của mình.

>>Có thể bạn quan tâm: Đạo diễn Dốc tình lần đầu 'bóc trần bộ mặt thật' của Đặng Lê Nguyên Vũ

Cuối năm 2020, ông Vũ không khỏi lo ngại trước sự xuất hiện của đối thủ mới cứng đầu - chuỗi cafe lớn nhất Đông Nam Á với tên gọi Café Amazon tại Việt Nam.

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ tham vọng bá chủ ngành cafe và âm thầm xây dựng cho mình một thánh địa cafe riêng. Ảnh: Internet

Điều đáng nói là chuỗi cafe này được hậu thuẫn bởi ông lớn với loạt thương vụ đình đám như mua lại Nguyễn Kim, Big C và Lan Chi Mart.

Vụ ly hôn nghìn tỷ giữa vợ chồng ông chủ tập đoàn Trung Nguyên tốn khá nhiều giấy mực của báo giới. Ảnh: Internet

Trước sự đe dọa của đối thủ mới, ông Đặng Lê Nguyên Vũ vẫn tiếp tục thực hiện chiến lược kinh doanh của mình, đồng thời âm thầm xây dựng riêng cho mình một thánh địa cafe riêng ngay trên quê hương M'Drắk.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news