Tin mới

Xót xa hình ảnh cha ôm con đi bán bọc chân chống giữa trời lạnh giá và cái kết ấm lòng

Thứ năm, 07/01/2021, 11:10 (GMT+7)

Câu chuyện về ông bố ôm con đi bán bọc chân chống trang trải cuộc sống sau khi được chia sẻ đã nhận được sự quan tâm rất lớn của cộng đồng mạng.

Anh N.V.H., 41 tuổi, ở Lạng Giang, Bắc Giang là ông bố trong câu chuyện đầy cảm động được chia sẻ trên mạng xã hội những ngày qua. Vì cuộc sống mưu sinh, anh phải đưa con bỏ quê để lên Hà Nội kiếm sống, lăn lộn đủ các nghề từ đánh giày, bán hàng rong đến sửa xe. Giữa thời tiết miền Bắc trở lạnh, hình ảnh người cha tảo tần cùng đứa con nhỏ càng khiến người đi đường không khỏi xót xa.

Hai cha con anh H. (ảnh Facebook)

Sau khi câu chuyện về 2 bố con được chia sẻ trên mạng xã hội, may mắn đã gõ cửa khi các mạnh thường quân tìm đến giúp đỡ để bé T. - con anh H. được đến trường đi học không mất phí. Còn anh cũng được chữa đôi mắt bị đục thủy tinh thể. 2 tin vui cùng lúc có lẽ là cái kết đẹp cho hoàn cảnh đáng thương của 2 cha con.

>> Xem thêm: Isaac công khai 'quay cop' trên sân khấu, fan thích thú: Hóa ra 'não cá vàng' chẳng trừ một ai!

Anh bán bọc chân chống ở lề đường để kiếm tiền nuôi con (ảnh Facebook)

Theo chia sẻ của anh H. sắp tới đây bé T. sẽ bắt đầu tới trường. Bé được nhận vào học tại trường ở quận Ba Đình, khá xa nơi 2 bố con ở trọ khoảng gần 10km. Tuy vậy bé được các cô rất yêu quý, nhiệt tình giúp đỡ nên mọi khó khăn đều trôi qua.

2 cha con rong ruổi trên các vỉa hè kiếm sống (ảnh Facebook)

Hiện tại, anh H. mới chữa mắt xong nên không ra ngoài nhiều. Bản thân được chữa bệnh, con gái lại được đến trường đi học, anh H. vô cùng xúc động và cảm kích sự giúp đỡ của Cộng đồng mạng. Nhờ họ, anh được một mạnh thường quân kêu gọi giúp đỡ được 40 triệu đồng.

>> Xem thêm: Rũ bỏ quần áo lụa là Ngọc Trinh xuống đường bốc vác, bất ngờ phản ứng của người dân

Với số tiền này, sau khi chữa bệnh anh dự định sẽ đổi một chiếc xe máy để phục vụ việc đi làm, kiếm tiền nuôi con ăn học cũng như trang trải cuộc sống sau này. Hiện câu chuyện vẫn đang nhận được sự quan tâm của dân mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news