Tin mới

'Chị đại' hội mỹ nhân được xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa thẳng tay làm hành động gây tranh cãi

Thứ sáu, 08/01/2021, 08:39 (GMT+7)

'Chị đại' trong dàn chân dài toàn mỹ nhân được xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa - hoa hậu Giáng My không ngần ngại thẳng tay xé loạt ảnh do NAG địa phương chụp chỉ vì kém chất lượng.

Hoa hậu Đền Hùng Giáng My - 'chị đại' trong dàn chân dài được xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa đã thẳng tay xé những bức ảnh mà cô cho là kém chất lượng do một nhiếp ảnh gia tại Yên Tử chụp.

Theo chia sẻ của người đẹp Đền Hùng, trong chuyến đi du lịch Yên Tử mới đây, một nhiếp ảnh gia tại địa phương đã yêu cầu được chụp ảnh người đẹp.

Dòng trạng thái đáng chú ý gây tranh cãi của hoa hậu Đền Hùng Giáng My. Ảnh: Facebook

Vốn là người nổi tiếng và luôn giữ hình ảnh trước công chúng nên hoa hậu Giáng My luôn có nhiếp ảnh gia thân thiết đi kèm.

>>Xem thêm: Hoa hậu Giáng My trễ nải với váy xẻ sâu 'nóng mắt', soán ngôi đàn em Mai Phương Thúy

Dù đã nhiều lần từ chối nhưng nhiếp ảnh gia tại địa phương này vẫn cố gắng năn nỉ cho bằng được khiến Giáng My đành lòng đứng ra làm mẫu.

Chuyện sẽ không có gì đáng nói khi nhiếp ảnh gia này sau khi đã được chụp như ý thì lại có thái độ 'vòi tiền' người đẹp thay vì cảm ơn.

Hoa hậu Đền Hùng Giáng My khoe nhan sắc đỉnh cao ở tuổi U50. Ảnh: Facebook

Nhưng điều khiến người đẹp bức xúc hơn cả chính là những bức ảnh này hoàn toàn kém chất lượng. Quá bức xúc vì bị lừa nên Giáng My đã đăng đàn 'xả giận' trên trang cá nhân.

'Thật tiếc là một nơi nên thơ dành cho du lịch lại có những người kinh doanh kiểu lừa khách như vậy. Viết ra để mọi người cảnh giác khi gặp phải tình huống tương tự', Giáng My bức xúc.

Nhan sắc xinh đẹp của nàng hậu. Ảnh: Facebook

Ngay sau khi đăng tải những hình ảnh xinh đẹp được chính nhiếp ảnh gia riêng của mình chụp cùng dòng trạng thái bức xúc, chị đại trong dàn chân dài được xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa đã nhanh chóng nhận được sự ủng hộ và đồng tình của nhiều dân mạng và người hâm mộ.

'Con sâu đáng ghét. Nghe chị kể em thấy bực rồi nhưng chị nói xé luôn em hả dạ.Làm sao đủ duyên chụp cho chị được' ; 'Chị ơi, thôi là từ bi cho họ đi Chị. An nhiên tự tại cho tịnh tâm đẹp đời Chị nhé!'; 'Kakaka ông thợ ảnh rởm đấy gặp nhầm người rồi chị nhỉ.. gặp đúng chuyên gia sành điệu như chị My cho ông biết mùi đời'...là đa phần bình luận của dân tình.

Dòng trạng thái và hành động của hoa hậu Giáng My nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Ảnh: Facebook

Trong loạt ảnh, dù đã ở độ tuổi U59 nhưng Giáng My sở hữu nhan sắc khiến thời gian 'phát hờn' với làn da trắng sáng và đôi mắt biết nói.

Mặc dù đã đăng quang Hoa hậu Đền Hùng cách nay đã gần 30 năm nhưng dường như Hoa hậu Giáng My vẫn có sức hút tại các sự kiện lớn nhỏ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news