Tin mới

Chồng Thu Phương lên tiếng đáp trả trước màn tố cáo 'dựa hơi' Hoài Linh, nói sai chuyện đón Chí Tài tại Mỹ

Thứ sáu, 08/01/2021, 19:37 (GMT+7)

Liên quan đến vụ việc Hoài Tâm livestream vạch trần Dũng Taylor, mới đây chồng của ca sĩ Thu Phương đã có màn lên tiếng đáp trả.

Mới đây, Hoài Tâm đã livestream để phản ứng với thông tin do Dũng Taylor - chồng Thu Phương đăng tải liên quan đến việc đón thi hài cố nghệ sĩ Chí Tài ở Mỹ về Việt Nam. Cụ thể, Hoài Tâm cho rằng Dũng Taylor đã "đu fame" Hoài Linh để nổi tiếng và nói sai sự thật liên quan đến việc đón thi hài nghệ sĩ Chí Tài tại sân bay.

Sau đó, chồng của Ca sĩ Thu Phương cũng đã có những lời đáp trả. Về lời tố cáo "đu fame" Hoài Linh, Dũng Taylor một mực phủ nhận. Anh cho biết 4 năm rồi chưa gặp nam danh hài nhưng do thấy Hoài Linh là người có tình nghĩa, bầu show tại Mỹ mới nhắc tới Hoài Linh và Chí Tài.

Anh nghĩ là vì giờ anh không còn làm bầu show nữa nên em mới đứng ra nói anh như thế. Anh thấy Hoài Linh ốm hốc hác, chạm quan tài Chí Tài lần cuối trước khi chia tay, anh thấy mọi thứ nó vô thường. Tất cả những kỷ niệm của 3 anh em kết thúc rồi. Hoài Linh ngồi sau xe để chắp lạy mọi người, làm sao mà không thương nó? Hoài Tâm à, em đừng vì sân si mà không thấy được vấn đề. Lúc nào anh chỉ nhắc tới Hoài Linh mà không nhắc tới Chí Tài thì em hãy bàn tới”, chồng của Thu Phương bộc bạch.

Dũng Taylor cũng đáp trả việc bị Hoài Tâm tố không tôn trọng luật lệ để đi đón thi thể NS Chí Tài ở sân bay.

“Nhân viên nhà quàn rất khéo, họ nói ‘nếu đi vào phi trường, khi máy bay đáp xuống đón linh cữu anh Chí Tài thì không được’. Tuy nhiên, mình đâu có đột nhập vào phi trường đâu. Em nghe người ta nói nhưng không nắm bắt. Anh đi theo như một người hâm mộ yêu mến anh Tài.

Nếu anh không đi được thì hàng triệu người sẽ không thấy được hình ảnh đó. Giống như em nói em tôn trọng quy trình của nhà quàn nên em không đi. Chuyến đi cuối cùng của anh Tài mà không có người đón anh ấy thì anh mới thấy có lỗi. Anh đã làm đúng với anh Tài. Em không nắm bắt và thiếu hiểu biết là điều anh muốn nói cho em biết đó”.

Chưa rõ drama này sẽ đi về đâu nhưng những màn đấu tố, vạch trần nhau qua livestream và mạng xã hội đã để lại những hình ảnh không mấy tốt đẹp về cả hai nghệ sĩ.

>>> Xem thêm: Toàn cảnh Hoài Tâm livestream 'tố' chồng Thu Phương cá độ, nói sai chuyện đón thi thể NS Chí Tài ở Mỹ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news