Tin mới

Rò rỉ clip Bùi Tiến Dũng ngã lăn quay khi cố bế khách nữ trong đám cưới

Thứ sáu, 08/01/2021, 14:08 (GMT+7)

Vui chơi quá sung trong đám cưới, Bùi Tiến Dũng đã gặp phải sự cố bất ngờ khiến những người chứng kiến chỉ biết cười bò.

Ngày 7-8/1, đám cưới thứ 2 của cầu thủ Bùi Tiến Dũng và bà xã Khánh Linh được tổ chức ở Bắc Ninh với quy mô hoành tráng. Có thể nói, kết hôn ở 3 địa điểm khác nhau nhưng ở địa điểm nào cũng hoành tráng và tưng bừng, dàn khách mời lên tới hàng nghìn người.

Hình ảnh đám cưới tại Bắc Ninh của Bùi Tiến Dũng và Khánh Linh (ảnh FBNV)

Vì không giữ bí mật như cặp đôi Công Phượng - Viên Minh nên hình ảnh về đám cưới của cặp đôi liên tục được cập nhật trên mạng xã hội. Chính vì vậy mới đây, trên một group đã lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh Bùi Tiến Dũng vui chơi cùng các khách mời trong tiệc cưới.

Cụ thể, trong ngày vui của mình vì không giấu được sự phấn khích nên chú rể đã quyết định "chơi tới bến" khi liên tục mời bạn bè, họ hàng lên sân khấu. Thậm chí, anh chàng còn hào hứng tới mức bế cả một vị khách nữ lên sân khấu để nhảy múa.

Bùi Tiến Dũng lao xuống bế một vị khách nữ lên sân khấu (ảnh cắt từ clip)

Thế nhưng khi đi được vài bước một sự cố đã xảy ra khiến chàng trung vệ ngã túi bụi. Khoảnh khắc này đã khiến những người chứng kiến vừa thương, vừa không nhịn được cười. Ngay sau khi chia sẻ đoạn clip đã nhận được sự quan tâm rất lớn của dân mạng, ai nấy đều nhận xét cặp đôi đã có một ngày vui tới bến, đến nỗi đi không vững.

>> Xem thêm: Vừa nhìn mặt cô dâu, chú rể bỗng bật khóc nức nở gây xôn xao mạng xã hội

Theo kế hoạch, Bùi Tiến Dũng và Khánh Linh sẽ còn một đám cưới nữa tại nhà cô dâu vào ngày 10/1/2021 (28/11 âm lịch). Cặp đôi sẽ tiếp tục mở tiệc tại Hà Nội để mời quan khách, bạn bè, đồng nghiệp đến chung vui.

Tuy nhiên chỉ đi vài bước đã ngã lăn quay (ảnh cắt từ clip)

Khánh Linh và Bùi Tiến Dũng là cặp đôi đẹp trong số dàn cầu thủ Việt Nam. Cả hai có thời gian tìm hiểu trước khi tiến tới hôn nhân. Vào 6/2019, cả hai đã làm lễ ăn hỏi hoành tráng và đón con gái đầu lòng ngay sau đó.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news