Tin mới

Tin xe hot nhất 10/1: Cô giáo 'mát tay' bấm được biển ngũ 3; Kia Seltos chính thức ra mắt

Chủ nhật, 10/01/2021, 18:31 (GMT+7)

Cập nhật tin tức ô tô, xe máy hot nhất 10/1: Kia Seltos chính thức ra mắt, quyết chiến Hyundai Kona bằng mức giá siêu rẻ; Cô giáo được mệnh danh 'bàn tay vàng trong làng bấm biển' khi sở hữu xe Vinfast biển ngũ 3 gây sốt...

Kia Seltos chính thức ra mắt, quyết chiến Hyundai Kona bằng mức giá siêu rẻ

Tháng 9/2020, bản xem trước của KIA Seltos cũng được công bố chính thức trên kênh truyền thông của Kia sau nhiều lần nhá hàng từ cuối năm 2019. Và giờ đây, mẫu SUV nhỏ gọn này cuối cùng cũng đã được hãng xe Hàn Quốc tung ra thị trường Malaysia.

Kia Seltos được phân phối tại thị trường Malaysia với 2 phiên bản bao gồm EX với giá bán 115.888 RM (khoảng 660 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt) và bản GT-Line có giá 133.888 (khoảng 770 triệu đồng). Trong khi đó, Kia Seltos phân phối 3 phiên bản tại thị trường Việt Nam: Deluxe, Luxury, Premium, đi kèm giá bán lần lượt 599 triệu đồng, 649 triệu đồng và 719 triệu đồng.

Về sức mạnh, Kia Seltos mới tại thị trường Malaysia sử dụng động cơ 1.6 Gamma MPI hút khí tự nhiên kết hợp cùng hộp số tự động 6 cấp, hệ dẫn động cầu trước. Khối động cơ này có công suất tối đa 123 và mô-men xoắn cực đại 151 Nm. Seltos mới cung cấp cho người dùng 3 chế độ lái gồm Sport, Normal, Eco cùng 3 chế độ “Traction” bổ sung là Sand, Mud hoặc Snow.

Xem tin đầy đủ TẠI ĐÂY

Cô giáo được mệnh danh 'bàn tay vàng trong làng bấm biển' khi sở hữu xe VinFast biển ngũ 3 gây sốt

2 ngày nay trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh chiếc xe màu trắng hiệu Vinfast mang BKS: 38A-333.33 do một cô giáo bấm trúng tại phòng CSGT Công an Hà Tĩnh gây sốt. Ngay lập tức cô giáo nhân được rất nhiều lời chúc mừng và được cư dân mạng mệnh danh "bàn tay vàng trong làng bấm biển".

Thông tin từ một cán bộ Đội đăng ký phương tiện Phòng CSGT Công an Hà Tĩnh cho biết, hình ảnh trên mạng xã hội đăng tải đúng là của cô L.H đang dạy học tại trường Năng khiếu tỉnh. Ngày 6/1, cô H. bấm biển tại phòng CSGT Hà Tĩnh, trước sự chứng kiến đông đảo của rất nhiều người và niềm vui vỡ òa của chủ nhân khi bốc ngẫu nhiên được biển ngũ quý 3.

“Từ trước tới nay việc tiếp nhận hồ sơ và giải quyết đăng ký xe với mọi người dân, mọi tổ chức cá nhân đều được giải quyết như nhau, không có sự phân biệt nào. Dưới góc độ là cơ quan đăng ký xe, chúng tôi không quan niệm hay phân biệt số nào là đẹp, số nào là xấu. Cái đó tùy theo quan niệm của từng người. Việc bấm biển hoàn toàn ngẫu nhiên trên hệ thống, không hề có tình trạng cất biển hay giữ biển. Nhìn vào bản thân cái xe thì đã rõ rồi. Cứ hết loạt 200 biển số này thì Cục CSGT lại cấp 200 biển số khác”, vị cán bộ cũng chia sẻ thêm.

Xem tin đầy đủ TẠI ĐÂY

Lộ diện SUV mới của Ford với thiết kế sang xịn mịn, 'ăn đứt' Chevrolet Suburban hay Cadillac Escalade

Hãng xe Mỹ đang giảm giá khởi điểm cho mẫu SUV cỡ lớn Expedition 2021 khi bổ sung thêm phiên bản tiêu chuẩn mới mang tên XL STX, đi kèm giá khởi điểm từ 51.690 USD (đã bao gồm phí vận chuẩn), giảm 2.815 USD so với phiên bản XLT cơ sở trước đó. Đây là một trong những nỗ lực cố gắng thu hút khách hàng của hãng xe này.

Trong khi tất cả các biến thể khác của Expedition 2021 đều đạt tiêu chuẩn với 3 hàng ghế, cung cấp không gian cho 8 người ngồi thì bản XL STX mới với mức giá mềm hơn chỉ có hai hàng ghế với 5 chỗ ngồi.

Ford Expedition XL STX 2021 vẫn có những trang bị tiêu chuẩn bao gồm hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng và hệ thống điều hòa tự động 3 vùng, nhưng phiên bản này không có radio vệ tinh SiriusXM và một số tính năng hỗ trợ người lái tiêu chuẩn trên mẫu XLT.

Xem tin đầy đủ TẠI ĐÂY

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Kia Seltos Vinfast