Tin mới

Đồng nghiệp thân thiết chia sẻ góc khuất khó tin về vợ cố nghệ sĩ Vân Quang Long, phủ nhận chuyện PR tên tuổi

Thứ hai, 11/01/2021, 11:13 (GMT+7)

Lên tiếng 'bóc trần bộ mặt thật của' bà xã cố nghệ sĩ Vân Quang Long, Phạm Thanh Thảo - đồng nghiệp thân thiết với cố nghệ sĩ khẳng định mình không mượn chuyện của bạn để đánh bóng tên tuổi, để nổi tiếng.

Cố nghệ sĩ Vân Quang Long đột ngột qua đời tại Mỹ để lại nhiều ồn ào xoay quanh đời tư khiến nhiều người không khỏi đau xót.

Người quá cố cũng đã nằm xuống rồi nhưng những người ở lại vẫn đang miệt mài đấu tố và bóc mẽ nhau khiến nhiều người không khỏi chán nản.

Phạm Thanh Thảo trước đó đã có bài đăng tố vợ của cố nghệ sĩ Vân Quang Long là 'tiểu tam', hỗn hào với bố mẹ chồng, đòi tiền phúng điếu. Ảnh: Faebook

Đáng chú ý nhất chính là ồn ào không đáng có giữa ba mẹ cố nghệ sĩ và bà xã hiện tại của cố nghệ sĩ Vân Quang Long.

>>Xem thêm: Cáo phó và lễ tưởng niệm chính thức cố nghệ sĩ Vân Quang Long ở Việt Nam

Câu chuyện sẽ không có gì đáng nói khi bất ngờ ba mẹ của cố nghệ sĩ Vân Quang Long lên tiếng gay gắt khẳng định chưa bao giờ coi Linh Lan - bà xã hiện tại của Long là con dâu trong gia đình.

Đông đảo đồng nghiệp cũng lên tiếng tố Linh Lan hám tiền và sống không tình nghĩa. Ảnh: Facebook

Chính điều này đã gây ra nhiều ý kiến tranh cãi trái chiều xoay quanh vụ việc, những người không hiểu rõ thực hư đúng sai chỉ biết ngầm ngùi mong mọi chuyện lắng xuống cho linh hồn người quá cố được yên nghỉ.

Cách đây không lâu, nữ ca sĩ Phạm Thanh Thảo - nữ đồng nghiệp thân thiết với cố nghệ sĩ Vân Quang Long đã lên tiếng 'vạch trần' sự thật và giải thích về những gì mình đã thẳng tay bóc mẽ.

Theo chia sẻ của Thanh Thảo, gia đình cô không thể tin được chuyện Linh Lan lại dùng sự phũ phàng để đối đãi với người đã đàn ông từng yêu thương mình, đã quá cố.

Ba mẹ cố nghệ sĩ Vân Quang Long lên tiếng không thừa nhận Linh Lan là con dâu. Ảnh: Internet

Thanh Thảo đã cho biết cô cùng anh em thân thiết đã bàn nhau sẽ mở tài khoản để nuôi bé Helen và nhắn nhủ mong Linh Lan - bà xã Vân Quang Long hãy suy nghĩ lại và dừng trước khi mọi chuyện đi quá xa.

Thanh Thảo cho biết thực lòng cô không ghét Linh Lan nhưng lại bất ngờ về cách ứng xử của bà xã cố ca sĩ Vân Quang Long.

>>Đừng bỏ lỡ: Cố nghệ sĩ Vân Quang Long và lời trăn trối đau lòng với vợ cũ

'Mỗi người có quyền chọn cho mình một cuộc đời và một cách sống, chỉ mong em ấy thương Long, một người đã khuất mà em ấy đã từng có chút thương yêu, mà biết cái sai của mình ở đâu để sửa cho đúng lại'.

Cũng trong bài chia sẻ mới đây, Thanh Thảo tiết lộ rằng trong suốt quãng thời gian 3 ngày khi ở bên cạnh người quá cố tại nhà tang lễ, cô đã bất ngờ chứng kiến hiện tượng khó tin khi phát hiện nước mắt của cố ca sĩ rơi khi đang nằm trong quan tài.

Chính điều này khiến cô cảm thấy bất an và cho rằng người đồng nghiệp thân thiết quá cố vẫn chưa thể yên nghỉ được.

Sau khi suy nghĩ và xâu chuỗi mọi sự kiện lại, ThanhThảo mới ngớ người phát hiện đó cũng là thời điểm mà những ồn ào về clip cũng như bình luận lan tràn trên MXH, đăng tải hình ảnh ba mẹ Vân Quang Long và lên án họ...

Sau nhiều ồn ào, Linh Lan vẫn chưa có động thái gì mới trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook

'Chắc đó là lý do vì sao Long lại cho mình thấy ảnh khóc. Chắc Long muốn mình thay Long làm gì đó vì khi Long ra đi chưa trả hiếu hết được cho mẹ cha mà còn để ông bà vì Long mà chịu bao điều tiếng', Thanh Thảo cho biết.

Thanh Thảo cũng tiết lộ lúc sinh thời, Vân Quang Long thường hay qua nhà mình chơi và tâm sự mong muốn có một gia đình hạnh phúc như gia đình cô.

'Nhưng chính người vợ thứ 2 - Linh Lan đã rất quá đáng, thường xuyên chửi chồng và ngay cả chửi đến bố mẹ chồng'...

Thanh Thảo khá bức xúc và ngỡ ngàng trước những lời tiết lộ của Vân Quang Long về người vợ thứ 2 và điều này khiến cô khá bất bình.

Thanh Thảo cũng khẳng định hiện tại cô có giá đình hạnh phúc bên Mỹ nhiều năm nên cũng không cần mượn cơ sđể đánh bóng tên tuổi hay trở lại nghệ thuật. Cô làm chỉ mong muốn người em, người đồng nghiệp thân thiết có thể an nghỉ nơi chín suối.

Cố nghệ sĩ Vân Quang Long ra đi để lại niềm thương tiếc với gia đình, nhiều người hâm mộ, bạn bè đồng nghiệp. Ảnh: Internet

Trước đó, Thanh Thảo gây xôn xao khi đăng tải một bài dài tố Linh Lan là 'con giáp thứ 13' và đòi tiền phúng điếu của chồng.

Theo đó, khi tang lễ của ông xã xấu số chưa xong, Linh Lan đã gọi cho bên Mỹ để nói gửi hết về cho cô vì lo sợ con gái sẽ không được đồng nào.

Tại Việt Nam, khi tiến hành lễ cầu siêu, số tiền phúng viếng sẽ được bỏ vào Từ thiện nhưng cũng bị cô khóc lóc đòi một nửa trong thùng tiền.

Trước những thông tin 'tố' mình liên tiếp, Linh Lan hiện vẫn chưa có bất kỳ động thái nào. Em gái của Linh Lan qua MXH cho biết hiện tại Linh Lan đang không dùng Facebook một thời gian. 
Hiện những thông tin này chỉ mang tính chất một phía và vẫn đang nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.

Trước đó, sau khi cha mẹ cố nghệ sĩ Vân Quang Long bị lên tiếng chỉ trích vì 'cay nghiệt' với con dâu, Linh Lan đã chia sẻ ngắn gọn mong muốn mọi người không nên nói gì đến ba mẹ của Vân Quang Long vì họ cũng đã già và nhiều tuổi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news